M2M SERIES Chapter 272 - El (Part 14)
259 El (Part 1)
"Ang sarap mo talagang chumupa! Ahhh! " nakahawak si Kuya Maxwell sa batok ko nun, habang sinususo ko ang burat niyang malaki na masarap naman talaga.Nasa kubo kami ng mga sandaling iyon. Walang ilaw, anak ng magsasaka si kuya Maxwell. Ang ganda kasi ng hubog ng katawan nya talaga kaya lagi akong nakatambay nuon sa palayan para makita ko ang magandang katawan niya.
Lalo na pagnaihi na sya sa puno ng Mangga. Kahit malayong-malayo ako, masaya na ako na nakikita ko ang bulbulin nyang ari.
Tinitigasan talaga ako.
Kapag malapit naman siya sa akin. Lagi akong napapatingin sa pambihirang nakabukol sa harapan ng shorts na parang ang sarap sarap dakutin.
Nakakalibog si kuya Maxwell.
Kaya gumawa ako ng paraan para matikman ko siya.
Inaya ko siya nuon sa Bahay, dahil birthday ko. Planado ko na ang lahat talaga. Papainumin ko sya ng madame. Lalasingin ko siya. Pagnakatulog siya. Gagapangin ko siya.
Pero, na-badtrip ako dahil nakakadami na ang lahat ng inum ng tuba at alak pero parang di sya tinatablan man lang.
Kaya naalala ko ang apan nila nanay, na lagyan daw ng bitchin ang alak para malakas ang tama.
Desperado na ako, bumili ako ng pisong bitchin at nagbudbod ako ng bitchin sa baso ni Kuya Maxwell ng di nya nalalaman.
Hndi ko alam, pero parang tumalab talaga, kasi napansin kong nahilo si Kuya Maxwell.
Pero bago sya tuluyamg makatulog, sabi nya ay uuwi na siya kaya naman nagpresenta akong ihatid na siya.
Umakbay sa akin si kuya Maxwell, napakapit ako sa dibdib nya, sobrang tigas ng muscles ni Kuya Maxwell.
Nung naglalakad kami sa madilim na daanan. Sabi niya iihi lang daw sya. parang tumaas ang libido ko kaagad sa sinabi nya.
"sige Kuya Maxwell, naiihi narin naman ako eh." sabi ko. Pero todong nasasabik akong makita ng malapitan ang burat ni kuya Maxwell. Alam kong hndi nya ako mapapansin na titignan ko ang burat nya habang naihi kami.
Pwumesto kami sa madamong parte. Habang inaalis ni kuya Maxwell ang sinturon nya pa-simple kong tinitignan ang ginagawa niya.
Napatingin pa ako nuon kay kuya Maxwell. Tapos, nakapikit pa talaga siya, malamang ay inaantok pa siya ng mga sandaling iyon.
Kaya kunyareng iihi nalang din talaga ako.
Hanggang sa ilabas na ni kuya Maxwell ang tila sais na habang natutulog pang burat ni kuya Maxwell. Ang laki ng ulo. Maitim, mabulbol. Tumigas kaagad ang burat ko sa loob ng shorts ko.
Kitang-kita ko ang pag-tagas ng ihi ni kuya Maxwell sa butas ng burat niya.
Ang tagal kong pinagmasdan iyon. Gusto kong hawakan, pero dinadapuan pa ako ng kaba. Nakapikit lang talaga siya.
Siguro nagtagal ng ilamg minuto ang pag-ihi ni kuya Maxwell. Kahit na madilim ay silay na silay ko talaga.
Pinagpag na nya ang burat niya at ipinasok ng muli ang burat nya sa loob ng pantalon nya.
Sa isip isip ko, tang ina! Di ako makakapayag na hindi ko matitikman ang burat ni kuya Maxwell.
Nagpatuloy kami sa paglalakad. Malayo pa kami sa kanila, nakita ko ang kubo.
Kaya sabi ko sa sarili ko, pagkakataon ko ng sumubo ng burat. Pagkakataon ko ng matikman ang kina-a-adikan kong si kuya Maxwell.
"Kuya Maxwell, dun nalang siguro kita ihahatid sa kubo, para makatulog kana." sabi ko.