Kantot ni Itay
Dalawang taon na ang nakakalipas nang inabandona kami ni Inay. Ang sabi lang niya sa akin ay pagod na daw siyang makisama kay Itay at napakababoy daw nito. Hanggang doon na lamang ang sinabi ni Nanay sa akin at hindi ko talaga siya maintindihan.Wala naman akong nakitang hindi maganda kay Itay kaya labis akong naguluhan sa kanilang paghihiwalay. 43 yrs old si Tatay at ako nama’y 14 yrs old nang inabandona kami ni Inay.
Electrical contractor ang aking Itay at banat ang kaniyang katawan sa trabaho kaya puro muscles siya kaso nga lang ay mahilig siyang uminom kaya medyo malaki ang kaniyang tiyan.
5’10” si Itay at hindi ko nakuha ang pagiging matangkad niya.
Ako nga pala si Joel at isa akong 1st year HighSchool Student sa isang Public School.
Si Itay ang nagtaguyod sa akin ng mag-isa nang iniwan kami ni Inay. Wala na kaming balita sa kaniya hanggang ngayon.
Sa edad kong ito’y nakaramdam na ako ng kakaiba sa aking sarili. Nagkakagusto ako sa kapwa ko lalaki kaya lang ay hindi ko ito ipinahahalata sa kanino man at wala talaga silang kaalam-alam sa sikreto ko.
Hindi din naman nila ako pinaghihinalaan dahil malayo sa hitsura ko ang maging bakla.
Hindi ko din maitatanggi na nalilibugan ako sa aking itay kapag nasa bahay lang ito dahil nasanay na ito na nakaShorts lang kaya nama’y hindi ko minsan mapigilang isipin siya kapag nagsasalsal ako lalong lalo na ang malaking bukol na bakat na bakat sa shorts ni Itay.
Isang beses ay tuwang-tuwa si Itay at binigyan daw siya ng kaniyang kumpare sa trabaho ng isang weekend stay sa isang mumurahing Resort kaya nama’y inaya niya ako at napagplanuhan naming sa darating na sabado kami lalakad.
Ang saya-saya ko noong nagSwimming kami ni Itay kaya lang ay talagang pinigilan ko ang sarili ko at talaga namang tinamaan ako ng libog nang natulog na kaming magkatabi sa resort room.
Malikot matulog si Itay kaya nama’y hindi maiwasang kumaskas ang kaniyang galit at matigas na tite na nasa loob ng kaniyang shorts sa katawan ko.
Gustuhin ko mang hawakan ito ay natakot ako kaya naman nagparaos na lamang ako sa loob ng banyo habang natutulog si Itay.
Pagkauwi namin kinabukasan ay bigla na lamang nagpabili ng Beer itong si Itay at inaya akong makipag inuman sa kaniya at sinabi niyang binata na daw ako kaya pwede na akong uminom ng beer.
Hindi ako masyadong uminom dahil yun ang kauna-unahan kong makatikim ng beer at hinayaan ko lang na si Tatay ang uminom.
Habang tumatagal ay medyo namumula na si Itay at kaagad na may pumasok sa isip ko nang makita kong medyo lasing na siya. Ang sexy talagang tignan ni Itay habang uminom.
Nakapangbasketball shorts lang ito at walang pangitaas. Medyo pinapawisan din ito at talaga namang tinamaan ako ng matinding libog dahil wala na ito sa wisyo kaya nakabuyangyang na sa harapan ko ang bukol sa kaniyang shorts.
Alam kong malambot pa ito kaya nama’y gumawa kaagad ako ng plano upang makita ko na’t matikman ang bukol ni Itay.
“Joel… Natulala ka na diyan…” Ang lasing na sambit ni Itay sa akin.
“Hindi naman po…” Ang nahihiya kong sagot dahil hindi ko namalayang nakatitig na pala akong matagal kay Itay.
“PUTANG INA!” Ang malakas na mura ni Itay nang makabig niya ang Beer at tumapon sa kaniyang Shorts.
Laking gulat ko nang hinubad kaagad ni Itay ang kaniyang shorts at ito ang ipinunas sa natapong beer at nang matapos siya’y naupo ulit siya at inihagis ang basa niyang short sa lamesa namin.