Chương 25

56 6 0
                                    

Ngô Tà bên ngoài đã rơi vào hôn mê, còn bên trong thì đang ngồi ở một căn phòng tối, nhìn cách bài trí thì khá giống với rạp chiếu phim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngô Tà bên ngoài đã rơi vào hôn mê, còn bên trong thì đang ngồi ở một căn phòng tối, nhìn cách bài trí thì khá giống với rạp chiếu phim. Cậu lúc này vẫn còn hoang mang mà ngó nghiêng ngó dọc tìm hiểu tình hình, bỗng phía trước có một luồng sáng Ngô Tà nhìn theo thì phát hiện trên màn chiếu là hình ảnh của Trương Khởi Linh lúc nhỏ, bấy giờ cậu mới nhận ra: thứ được chiếu trên kia chính là quá khứ của Trương Khởi Linh.

Giống như một bộ phim, Ngô Tà đã yên lặng ngồi đó như một khán giả hướng lên màn chiếu rồi thưởng thức bộ phim được chiếu trên đó. Sau khi xem hết "đoạn phim" về Trương Khởi Linh, trên màn chiếu bỗng hiện ra một đoạn ghi âm:

"Ngô Tà lý do chân chính cho sự xuất hiện của cậu ở đây không phải là để cậu hoàn thành những tâm nguyện chưa thành, mà là để cậu có thêm một cơ hội được quen biết và hiểu thêm về Trương Khởi Linh, cậu hiện tại đã không khác gì Trương gia nhân, cuộc sống về sau cậu càng phải cẩn trọng hơn đừng để người khác phát hiện."

Nghe được nửa chừng thì Ngô Tà lên tiếng nói: "Vì sao lại là tôi?"

"Cậu không phải là người duy nhất mà Trương Khởi Linh để tâm sao?"

.....

Mọi thứ sau đó đều chìm trong bóng tối vô tận, Ngô Tà có thể cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, cảm nhận được sức mạnh to lớn đang ẩn chứa bên trong. Cậu hiện giờ không khác gì nhân vật trong thế giới tiên hiệp được tẩy tủy hoán cốt, sau đó lột xác biến thành một người mang trong mình sức mạnh phi thường.

Ngô Tà đời trước đã chịu qua đủ cái khổ trên đời, một chút đau đớn này đối với cậu không là gì hết chỉ là sau khi biết đau đớn trước mắt này đổi lại một đời bên anh thì cậu liền cảm thấy rất đáng. Lại nói, một đời này được tính bằng thời gian của Trương gia nhân, bọn họ có thể không phải lo một lúc nào đó sẽ âm dương cách biệt hơn cả là, cái giá phải trả cho việc này cũng không coi là quá lớn hay quá nhỏ. Đôi mắt âm dương này rất lợi hại, cũng rất phiền phức nó có thể khiến một người nhìn thấy người âm cũng như nhìn thấu vạn vật xung quanh, đổi lại chính là trở thành mục tiêu bị yêu ma truy đuổi.

Nhưng cho dù có biến thành cái bia thì đã sao chứ, chỉ cần có Trương Khởi Linh ở bên cạnh thì Ngô Tà không cần phải sợ hãi bất cứ điều gì. Cậu tin rằng Trương Khởi Linh sẽ mãi mãi không bỏ rơi cậu, hắn sẽ bảo vệ cho cậu cả đời này.

"Trương Khởi Linh! Tôi hiện tại đã biến thành quái nhân giống anh rồi, anh có còn muốn tiếp nhận tôi nữa không?"

"Chỉ cần là cậu, như vậy là đủ rồi."

[Bình Tà] Xuyên Không Thay Đổi Kết Cục Where stories live. Discover now