Chapter 24

951 57 35
                                    

Warning: pasintabi po sa kaharotan ni Akira Menaide huhu

‧͙⁺˚* CHAPTER 24 ⁺‧͙

"Halika dito..."

Hindi ko alam kung saan kami pupunta pero sumunod lang ako sa mabilis at malalaki niyang hakbang.

He even took off his jacket and placed it on my shoulders as if we were being watched. I didn't care that I was only in a bikini. I was proud of my body, and I could walk naked if I wanted to.

We walked past a group of men, but they all appeared blurred and irrelevant to me. My gaze was solely fixed on his broad shoulders and powerful back as I trailed behind him. Each step he took radiated confidence and masculine elegance.

Given his posture and height, he could easily be mistaken for a model, but I wonder if he truly is one.

Kung may mukha ang likod, puwede na itong tawaging guwapo. Pero parang ang sarap talagang ipulupot ang mga braso ko sa likod niya mula sa puwesto ko.

Para kaming naglalakad sa gitna ng giyera at nahahawi ang hukbo ng mga batalyon ng kalaban at lumuluhod ang mga kabalyero kapag nasa harap siya.

I badly want to know what will make him surrender in the battle in bed.

I couldn't control the wild scenes rushing through my mind right now. My head was spinning, but I couldn't hide my grin.

Hindi ko alam kung paano niya ako napapasok sa loob ng kanyang sasakyan. Mabilis ang mga kilos niya pero kontrolado at maingat.

Nang makaupo siya sa driver's seat, idinikit ko ang sarili sa kanya at hinalikan ang panga niya. I also kissed the corner of his lips and playfully ran my tongue over it to tease him. Humawak at humimas ako sa matigas na dibdib. Ramdam ko ang pagdagundong ng tibok ng kanyang puso habang bumababa ang paghalik ko sa kanyang leeg.

He clenched his jaw before gripping my arms and gently moving me aside. My brows furrowed, but his eyes were dark and intense. He was clearly controlling himself, but I could sense his desire to push me down on the car seat and devour me.

"What's wrong?" I stared at his disheveled hair, feeling like I was the culprit. I was thrilled to further tousle it as he trailed his lips down my naked body towards the most sensitive area.

Excited na akong makilala ng labi at dila niya ang pinakamasarap na bahagi ng aking katawan.

Hinawakan niya ang manibela at binuhay ang makina. Napansin ko na sobrang linis ng kanyang mga kuko at parang bagong gupit. Pinagsawa ko ang mga mata sa kanyang kabuoan. Sa maugat niyang kamay, sa matigas niyang braso, at sa marahas niyang panga. Gumagalaw ang bukol sa kanyang leeg at saglit niyang ipinadaan ang dila sa kanyang labi.

Fuck, damn! Bakit ngayon ko lang siya nakita?

"Put this shirt on." Inabutan niya ako ng puting damit galing sa compartment.

"Maghuhubad din naman ako. Anong silbi niyan?"

"Aren't you feeling cold? We won't leave until you put this on."

Ngumisi ako at kinagat ang labi. Mapang-akit ko siyang tiningnan. "It's okay. I can make your eyes roll back in pleasure and give you a night you won't forget even if we're just here in the car."

Napamura siya nang mahina. Akma niyang isusuot sa akin ang damit kaya tinabig ko ang kamay niya. "Fine. Spoilsport..." Nakasimangot kong sinuot ang damit.

"Address?"

"Ano?"

"What's your address? I'll take you home."

Aftertaste of The Night (Pereseo Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon