Pole dance

1.1K 110 13
                                    

Cảnh sát trẻ đội đặc nhiệm - Bible Wichapas nhận nhiệm vụ nằm vùng tại một quán bar lớn trong thành phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh sát trẻ đội đặc nhiệm - Bible Wichapas nhận nhiệm vụ nằm vùng tại một quán bar lớn trong thành phố. Nơi được xem là tụ điểm mới của những tên trùm buông bán thuốc phiện.

Tại đây, hắn bắt đầu với vai trò của một vũ công pole dance, hòng tiếp cận gần hơn với những tay buông thuốc.

Trớ trêu thay, đêm nay, gã nhân viên trẻ mới đến đã rơi vào trong tầm ngắm của Build Jakapan - thiếu gia giàu nức tiếng cái đất Bangkok.

Đây cũng là lần đầu tiên Build đến bar Venus. À không, phải nói là lần đầu tiên em đi bar đi pub mới phải. Số là cậu thiếu gia lắm của nhiều tiền muốn thử cảm giác lạ vào cái ngày đầu tiên mình vừa bước qua độ tuổi 18. Tối nay, em muốn tìm một gã trai nóng bỏng để lăng giường. Mà bar Venus, nơi hội tụ đủ những anh chàng dày dặn trên chốn tình trường, là một trong những điểm đến thu hút Build.

Tiếng nhạc xập xình không ngừng kích thích thính giác của em, Build hướng mắt lên sân khấu, cố gắng tìm kiếm gã nào càng nóng bỏng càng tốt. So với những gả trai Tây đang điên cuồng lắc lư trên sàn, Bible lép vế hơn thấy rõ.

Trước khi thực hiện nhiệm vụ một tháng, nam nhân cũng theo một khoá học múa cột. Nhưng hiện thực giống như một cú đấm thẳng mặt hắn, khi các ông trùm lần lượt chọn những gã trai bên cạnh hắn. Thậm chí thằng nhóc Tây đô con kế bên cũng được chọn nốt.

Mình thật sự tệ đến vậy sao?

Như để trả lời câu hỏi của Bible, chàng thiếu niên trả tuổi lập tức bước lên sân khấu, chìa chiếc thẻ đen ra trước mặt hắn.

"Tôi muốn...mua anh... một đêm..."

Con mèo nhỏ cố gắng nhả từng chữ tiếng Anh gãy gọn. Biết làm sao được, ở nơi này người ta giao tiếp bằng thứ ngôn ngữ mà em không thông.

"I don't..."

Đang định giải thích rằng mình chỉ bán nghệ chứ không bán thân, Bible lặp tức im bặt khi phát hiện gã Ricardo đang tiến về phía này.

"Cậu trai nhỏ, có hứng thú sao?"

Trái ngược với vẻ ngoài rậm rạp, gã Tây lai lại trò chuyện khá sành sỏi bằng tiến Thái. Biểu thị gã rất xem trọng em.

"Ưm~"

Build phát ra âm thanh nhõng nhẽo như mèo con, trả lời hắn.

"Không cần bao hắn, tối nay tôi bao em"

Bible hai mắt mở lớn, biểu hiện thì há hốc.

What the fuvk! Trai bao ở đây, ở đây nè.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ