Build đã lắc hông được gần nửa tiếng đồng hồ. Cho đến khi em cảm nhận mình gần như bị lệch đốt sống lưng, mà buổi tiệc vẫn chưa bắt đầu.
Phải, em và Pete đang trà trộn vào bữa tiệc ra mắt của giới thượng lưu. Mà đối tượng của ngày hôm nay chính là Bible Wichapas - con trai út của ông trùm Ả Rập khét tiếng.
Nam nhân là đứa con lưu lạc bên ngoài của ông ấy. Trong lần trở lại này, lão cha già không ngại ngần mà chi mạnh tay, trao cho hắn luôn cả viên kim cương Alexander IV, thứ được mệnh danh là vua trong số bảo vật.
Mà mục tiêu lần này của em cũng là món đồ ấy.
Sắp đến rồi, Build nhìn thấy một dãy bảo an đang xếp hàng dài. Xách theo là những cây súng AK cộm cán. Chỉ chốc lát nữa thôi, khi hàng loạt tiếng súng được vang lên, cũng là lúc những gã nhà giàu không tiếc tay mà tung tiền về phía tụi em.
Phong cách ở đây là vậy, trước những buổi lễ lớn, lũ người giàu có sẽ mạnh tay thuê các đoàn vũ công nổi tiếng. Sau màn vũ đạo ra mắt, sẽ là lúc các ông trùm khoe tiền. Bọn họ thẳng tay ném cả cọc tiền vung lên trời, sau đó chúng sẽ rớt xuống như những cơn mưa.
Mà bên kia, Pete đã nắm sẵn trong tay chiếc túi lớn, tiền vừa rơi xuống, em khẳng định sẽ nhanh tay chụp lấy.
Tiếng súng AK xé vang bầu trời, cùng lúc đó cũng là sự xuất hiện của gã trai gốc Đông Á với mái tóc đen và nước da trắng đặc trưng.
Nam nhân được cha mình trao cho chiếc dây chuyền có đính viên kim cương to lớn. Build cũng nôn nóng mà chạm vào sợi dây y hệt được giấu trong thắt lưng. Nhanh thôi, em sẽ tráo đổi bọn nó.
Bữa tiệc bắt đầu cũng là lúc các ông trùm đưa người nhà chào hỏi nhau. Ai ai cũng muốn gả con gái cho gã đàn ông nọ. Mà Build đã sớm lẻn ra ở một góc sau cánh gà, nhanh chóng nhét cho mình mấy mẩu bánh mì vào miệng.
"Tao đói muốn chết, làm sao bọn họ có thể lắc bụng cả ngày trời mà không ăn gì cơ chứ?"
"Tại cơ địa của mày thôi, ai bảo mày ăn vào là lại béo bụng. Nhanh đi, rồi còn đánh nhanh rút gọn"
Pete xếp gọn lại mớ tiền vừa kiếm được, em ném cho Build một bộ quần áo của buồng phòng, rồi nhanh chóng thay cho mình một cái y hệt.
"Nhớ chưa, mày canh chừng hắn, còn tao sẽ tranh thủ vơ vét mấy căn phòng khác"
Pete chỉ tay vào gã đàn ông đang ngà ngà say giữa bữa tiệc, dặn dò Build. Sau đó cả hai cũng liền tách ra, mạnh ai nấy thực hiện nhiệm vụ của mình.
Pete dùng mớ thẻ phòng vừa đánh tráo được, tranh thủ lúc mọi người còn đang tập trung vào bữa tiệc, em nhanh chóng đột nhập từng phòng. Khỏi phải nói, số tư trang kia vượt quá con số dự liệu của em. Những bà vợ của mấy gả Ả Rập đúng là biết đắp vàng lên người. Mỗi bà mang theo cả tủ trang sức chứ chẳng chơi. Pete nhanh tay nhét gọn mấy món đồ nhỏ nhỏ vào túi, em không dám lấy nhiều, mấy món đồ thiết kế riêng là không bán được. Pete chỉ đành tranh thủ chôm chút tiền mặc rồi mấy món đồ trang sức dễ bán.
Xui cho em, trong lúc mọi người còn đang hứng khởi cho bữa tiệc, cũng có những kẻ tự mình cô lập với đám đông, như chủ nhân căn phòng trước mặt em đây.