Alien (song tính)

1.3K 99 7
                                    

Bíp! Bíp! Bíp! Bíp!

Chiếu!

Đùng!

[B97 gọi sở chỉ huy : Thông báo nhiệm vụ thất bại, sẽ quay lại hành tinh mẹ sau khi phi thuyền được sửa chữa. Ngắt kết nối...]

Chỉ trong một cái chớp mắt, chiếc phi thuyền to oạch bỗng biến mất một cách thần kỳ. Mà bên kia, người tài xế xe vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

"Thật xin lỗi, do xe vận chuyển gặp tai nạn nên đơn hàng của bạn có chút móp méo, mong bạn thông cảm"

"Không có gì đâu, cảm ơn anh đã giao hàng đúng hẹn"

Build có chút không hài lòng lắm khi nhìn thấy hộp hàng trước mặt, nhưng mà biết sao được, hôm qua xe tải chở hàng bị lật, nghe nói là va chạm cũng ghê lắm nên mấy món đồ bên trong mới xây xát thế này.

Thôi kệ, để khui hàng ra thử coi, xài được thì xài, còn không được thì bấm trả hàng.

Đang hí hoáy khui đơn hàng trước mặt, bất chợt em nhận ra có điểm bất ngờ.

"Sao lại có 2 cái?"

Build chấm hỏi nhìn vào cái dương cụ giả trước mặt, rõ ràng là mình chỉ đặt cái màu xanh mà ta. Em phải kiểm tra lại giỏ hàng để chắc chắn mình không đặt thêm chiếc sextoy màu đen. Nhưng mà mềm lắm, chất khác hẳn so với loại em thường xài.

Build là song tính nhân, do không dám kết giao bạn trai nên những món đồ chơi này luôn được xếp vào loại yêu thích của em. Hôm nay trong lúc khui hàng, Build phát hiện ra hình như shop gởi nhầm 1 cây gậy rồi.

Hay là quà tặng kèm?

Cũng dám lắm, dẫu sao em cũng là khách hàng thân thiết của cửa hàng mà.

Kệ, xài trước đã rồi tính.

Từ lúc nhìn thấy món đồ này là em đã thích đến không thể rời mắt, bây giờ được dịp test hàng nên càng mê.

Cầm lấy tuýp gel bôi trơn trên tủ đầu giường, sau khi lấy một lượng vừa đủ, Build từ từ nhét món đồ kia vào bên trong mình. Kích thước vẫn như loại dương cụ mà em thường sử dụng. Một đầu dài, thiết kế giống hệt dương vật cho hoa huyệt, đầu còn lại ngắn hơn, nhưng cũng đủ để chạm vào tuyến X của em.

"Ức....argh...."

Build cong chân, thở ra khi món đồ chơi đã vào hết một nửa, bất chợt chiếc mèo Omen kêu gào ngoài cửa khiến cho em mất tập trung.

"Ah"

Nó vào, từ lúc nào vậy?

Rõ ràng em chỉ mới đút vào có nửa cây, sao bây giờ đã vào hết hẳn. Còn chưa kịp ấn mở công tắc, thì điều bất ngờ hơn đã xảy ra với em, cây hàng tự khởi động.

"Ư... không..."

Build bất ngờ chỉ biết rên la khi được phục vụ. Rõ ràng món đồ chơi kia không hề hợp với lẽ thường. Nếu như sextoy bình thường chỉ có thể rung rung trong huyệt động. Thì cây hàng này lại ra sức nhấp nhô như đồ thật. Nếu như không phải lúc nãy chính tay Build đã đút vào, em còn thật sự tin rằng mình bị đàn ông chơi.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ