Bible cất vội laptop vào trong balo, bởi vì hắn biết sắp đến giờ vào lớp rồi. Đừng nghĩ là hắn đang chơi game, không phải đâu, hắn là đang soạn thảo hợp đồng.
Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu, đứa trẻ 17 tuổi đang chuẩn bị hợp đồng làm ăn với những doanh nghiệp lớn. Đừng thấy hắn trẻ người non dạ mà lầm, sỡ dĩ Bible có thể đi đến bước đường này là do hắn có siêu năng lực.
Nam nhân có thể nhìn thấy trước được tương lai trong một khoản thời gian ngắn. Nhờ đó mà hắn có thể đi trước một bước, làm chủ thị trường. Đối tác kinh doanh của hắn đa số đều đã làm ăn từ rất lâu đời, để một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch ngồi ngang cơ với bọn họ. Tất thảy, hắn đều phải có sự chuẩn bị.
"Chào mọi người, mình là học sinh mới chuyển đến, Build Jakapan Puttha"
Build cúi đầu chào trong ánh mắt khá bất ngờ từ mọi người. Chàng trai trẻ đến từ Bangkok nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.
Biết là sẽ rất bất cập khi phải chuyển trường vào năm học cuối cấp, nhưng biết làm sao được, gia đình em phải chuyển công tác về đây.
"Được rồi, Build xuống phía cuối ngồi cùng Bible nhé"
Bởi lẽ em khá cao, cộng với chỉ còn mỗi bàn của Bible là trống nên giáo viên sắp xếp cho em ngồi đó.
Đánh giá ban đầu của Build dành cho hắn chính là quá mức lạnh lùng.
"Xin chào bạn, mình tên là Build"
Build đưa tay ra muốn bắt, như một phép lịch sự, hắn cũng chạm vào tay em.
Vào cái giây phút tay hai người tiếp xúc với nhau, Bible nhìn thấy Build đang trần trụi đứng quay lưng về phía mình. Cặp mông của em vểnh cao, liên tục cọ sát lên hạ bộ của hắn.
Thỉnh thoảng em có cho hắn vài cái liếc mắt, lần đầu tiên, thật sự Bible cũng không dám nghĩ đến, cậu bạn sạch sẽ, trắng trẻo trước mắt, trong tương lai lại dám làm ra loại hành động phóng túng đến vậy.
"Cậu sao vậy? Bible?"
Build không chắc lắm là tại sao hắn ta lại đứng hình, em phải huơ huơ tay trước mặt hắn vài lần để đối phương lấy lại ý thức.
"À...ờm, không có gì"
Nam nhân đưa tay gãi đầu, ánh mắt ra vẻ lãng tránh.
Hắn thực sự sẽ cùng với cậu lăn giường sao?
Không cần hắn đợi lâu, cái chạm tay lần thứ hai đã khẳng định chắc chắn cho điều đó.
"Cái này... không biết là cậu có thích cà phê không?"
Build dè dặt đặt lon nước đóng chai trước mặt, sau khi nhìn thấy dáng vẻ mất tự nhiên của bạn cùng bàn. Bible có vẻ khá lãng tránh, em sợ hắn không thích em.
"Cái này"
Bible cầm lấy lon cà phê, đưa tay muốn trả trở về. Ai ngờ cùng lúc đó Build lại đẩy ra, thành thử hai người lại chạm tay nhau một lần nữa.
"Ông xã...cà phê của anh đây"
Build đặt tách cà phê nghi ngút khói xuống bàn, đưa tay xoa xoa hai vai cùng huyệt thái dương của hắn.