Vú em

1.7K 115 13
                                    

"Bây đi vô đây, ông đang chờ ở trỏng. Nhanh cái chân lên"

Thành theo quản gia đi vào trong nhà. Trên chiếc phản đặt giữa gian nhà chính, người đàn ông độ tứ tuần đang gồi thẳng, hướng ánh mắt sáng quắc về phía em.

"Nhanh lên, đừng có mà lề mề"

Bà Sáu khẽ đánh vào tay em, khi Thành cố đưa tay chặn lại vạt áo.

Một bên áo của em mở rộng, phơi ra toàn bộ bầu ngực phải. Phú ông ở một bên không ngừng gật đầu, tấm tắc khen.

Thành bị đẩy sát về phía ông ta, cho đến khi đầu nhũ em hoàn toàn chui tọt vào miệng ông. Lúc này người đàn ông mới thôi làm ra dáng vẻ đĩnh đạc, phất tay ra lệnh cho bà quản gia mau rời khỏi.

Sau khi nghe tiếng lạch cạch của ổ khóa, ông Bách mới hài lòng mà kéo sát eo Thành lại, bắt đầu hút sữa.

"Ư...ông ơi....ông chậm lại....tha cho con...."

Thành nài nỉ van xin khi cảm thấy lực hút của hắn ta là khá mạnh. Cho dù đứa nhỏ nhà em đã mọc răng, cũng không có dùng lực tới cỡ này.

Nhưng người đàn ông nào có để tâm lời cầu xin ấy, hắn đã bỏ tiền mua thì phải làm cho tới nơi tới chốn.

Thành xấu hổ đưa tay siết chặt vạt áo còn lại, nhưng nam nhân nào chịu bỏ qua. Hắn quen tay sờ mó, xoa bóp luôn cả bên ngực còn lại.

Sữa rất nhanh đã thấm đẫm cả vạt áo, nếu như Thành không muốn cởi bỏ tấm áo này, chỉ còn nước giải khai luôn cả bên áo còn lại.

Chỉ đợi có nhiêu đó, nam nhân lập tức nhào tới, đổi bên mà mút chùn chụt ngực em.

"Ư....hức..."

Thành nhục nhã đến mức nấc nghẹn, chỉ tại nhà em nghèo quá, nên phải đi bán sữa cho người ta. Ban đầu Thành cũng chỉ nhận công việc vú em cho mấy nhà giàu thiếu sữa. Nhưng càng ngày, trẻ còn càng không có. Chỉ còn lại loại ông lớn thích tìm cảm giác mới mẻ này thôi.

Ban đầu những bà mẹ trẻ trong làng chỉ bán sữa cho mấy lão già sắp chết muốn tìm cảm giác sung sướng trước khi đăng xuất mà thôi. Dần dần, loại hình này lại trở thành trào lưu, phục vụ cho cả mấy tên quan già muốn tìm gái trẻ.

Thành hôm nay xem như cũng không đến nỗi, khách hàng của em xem chừng cũng không phải là thể loại quá đáng.

Nhưng đàn ông vào độ tuổi sung mãn, tí sữa này của em có thấm vào đâu so với ông ta. Rất nhanh, gã đã hút hết sữa.

"Ông ơi...hết.... hết sữa rồi..."

Thành lên tiếng nhắc nhở khi hắn ta vẫn không chịu nhả vú em ra. Thấy vậy, nam nhân liền thọc tay vào túi, móc ra cho em mấy đĩnh bạc.

"Hết sữa rồi, thì mày làm sao cho có sữa đi"

"Làm sao...làm sao ạ?"

Thành nhìn mấy thỏi bạc kia, không ngừng thèm thuồng. Biết là em muốn nó, hắn liền bảo với em rằng mau cởi đồ ra.

Thành tròn mắt khi nghe thấy yêu cầu của gã phú ông. Em sao có thể làm ra loại chuyện này.

Nhưng nghĩ đến hai đứa con thơ ở nhà vẫn còn chưa có thịt ăn, em liền nhắm mắt đưa tay mà cởi áo.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ