Sự trả thù của học bá

548 59 9
                                    

Trong suốt thời niên thiếu, Bible vẫn luôn cho rằng bản thân bị Build Jakapan Puttha nhục nhã. Cậu ta chẳng những chi tiền ăn sáng trưa chiều cho hắn, còn tình nguyện làm cả tài xế riêng, đưa đón hắn đi học.

Giữa năm cấp 3, Bible chuyển lên Bangkok để thuận tiện cho việc sau này sẽ ôn thi đại học. Như bao cậu trai lớn lên từ miền quê khác, cuộc sống nơi thành thị đối với hắn thật mới mẻ. Bible nhớ lần đầu tiên đến đây, hắn vẫn còn loay hoay không biết cách làm sao để nạp tiền vào thẻ ăn cơm ở căn tin.

May sao khi mà Build Jakapan đã xuất hiện, em không chỉ chi trả cho bữa ăn của hắn, còn hướng dẫn hắn sử dụng các thiết bị công cộng khác một cách tận tình.

Những tưởng 2 người sẽ có một tình bạn trong sáng, nhưng không, khoảng 2 tháng sau đó, Build Jakapan thừa nhận em muốn theo đuổi hắn.

Bỏ qua sự từ chối của Bible, mỗi ngày, đúng giờ, Build liền đến nhà đưa rước hắn ta đi học. Em thậm chí còn bao luôn cơm ngày 3 bữa, lâu lâu còn tặng thêm quần áo, giày dép cho hắn.

Ấy thế mà Bible vẫn chưa cảm thấy hài lòng, hắn cảm thấy rằng bản thân đang bị sỉ nhục. Đó là còn chưa nói đến món quà cực kỳ đắt giá mà em đã tặng trong sinh nhật của hắn, cây đàn Rosalyn. Phải nói là món đồ kia đối với tụi sinh viên như hắn đúng là như trên trời rớt xuống. Nhưng mọi việc dường như chỉ để củng cố thêm cho sự hiểu lầm của Bible dành cho đối phương.

Sau đó, nam nhân lựa chọn con đường đi du học theo định hướng của gia đình cùng với ấp ủ về sự trả thù sau khi bản thân đã công thành danh toại.

4 năm sau hắn quay trở lại Bangkok, sau khi đã thu mua công ty của gia đình em. Bible sẽ trả lại cho Build những gì mà em đã đối xử với hắn.

Build lúc này đã qua về làm một trưởng phòng nho nhỏ, sau khi P'Ball đã xác nhận sáp nhập công ty cho Sumet. Bible ngỏ ý muốn em làm trợ lý cho hắn, cũng như dọn đến sống trong căn hộ ở Green Land.

Khỏi phải nói, bé Build đã cực kỳ vui vẻ khi được dọn đến đó. Bible đưa cho em một tấm thẻ, nói là em có thể dùng nó để mua bất kỳ món đồ nào em muốn.

Như vậy đã đủ sỉ nhục đi.

Và hắn cũng sẽ trả đũa giống như trước đây. Mỗi ngày đều đưa đón em đi làm.

Trong nhà còn thuê hẳn giúp việc theo giờ để nấu nướng, dọn dẹp. Hòng tạo cho Build cảm giác rằng em đang được bao nuôi.

Chắc là đã đủ sỉ nhục đi.

Build sung sướng hưởng thụ cảm giác được hầu hạ như một ông hoàng. Mỗi ngày sau giờ làm em đều sẽ đi spa, mua sắm. Tiền tiêu không cần phải nghĩ, thậm chí còn có tài xế riêng đưa rước.

Thỉnh thoảng Build sẽ trả ơn cho Bible bằng một vài nụ hôn lên trán hoặc má. Những lúc như vậy trên mặt nam nhân thường sẽ xuất hiện một rặng mây hồng và sau đó hắn sẽ nhanh chóng lủi đi mất.

Qua 2 tháng trời mà Bible vẫn chưa thấy Build có động tĩnh gì hết trơn. Đêm nay, hắn quyết định sẽ chơi lớn một chuyến, dùng tiền vũ nhục em.

Sau bữa tối, lúc Build trở về phòng thì Bible đã đợi sẵn. Thường thì 2 người ở phòng riêng và sau bữa tối thì hắn thường trốn nhanh hơn thỏ. Nhưng hôm nay, Bible ở đây khiến cho em cảm thấy bất ngờ. Lia mắt nhìn đến chiếc vali nhỏ đang đặt ngay ngắn trên giường, thứ khiến cho em cảm thấy tò mò.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ