Lái xe đường dài

2.3K 125 22
                                    

Chiếc xe đông lạnh một lần nữa gặp trục trặc, Bible khó hiểu bước xuống kiểm tra.

Bên dưới bánh xe bị nhét vô số vỏ cây, khiến cho nó không thể di chuyển được. Biết chắc là mình bị trêu chọc rồi, nên hắn chỉ đành ngồi xuống, gỡ từng miếng gỗ một.

Ai ngờ lúc bánh xe vừa sửa xong, Bible nghe âm thanh lách cách phía trong buồng lái, bất chợt chiếc xe nổ máy, vọt thẳng về phía trước.

"GREY!"

Bất chợt nam nhân thét lên một tiếng, có vật gì đó rơi phịch lên kính chắn gió, khiến cho Build hoảng hồn mà thắng gấp.

Ban nãy rõ ràng là một vụ cướp xe, mà kẻ chủ mưu hiện đang bị kẹp cứng trên ghế lái. Túi khí thành công cản trở mọi hoạt động của Build, em bị nó đè cho cứng ngắc, không thể di chuyển.

Bible chạy đến, thành thục ấn công tắt thu hồi túi khí. Cho đến khi không gian trước mặt hoàn toàn được giải phóng, Build mới có thể xem xét mọi việc xung quanh. Chủ nhân của chiếc xe trở lại rồi, liệu có hay không, hắn sẽ cho cậu một trận.

Build nhắm chặt hai mắt, chờ đợi khoảnh khắc tiếp theo sẽ đến. Nhưng không, hắn không làm gì em cả.

"Tôi biết cậu có đồng bọn, kêu tụi nó ra đây"

Bible kỳ thật đang tức điên rồi, nhưng hắn có làm sao cũng không thể động tay với người trước mặt. Giận cá chém thớt, hắn đành tính sổ lên đầu bọn tòng phạm.

"Không.... không có...chỉ có một mình tôi thôi..."

"Hừ"

Tưởng hắn là thằng ngu chắc, không có con người nào có thể chui rút trên xe, rồi nhanh tay nhét mấy cái nhánh cây vào bánh xe được. Trừ phi có đồng bọn, nếu không, chàng thiếu niên này không có khả năng hoàn thành trót lọt như vậy.

"Tôi nói thật...tôi..."

"Được thôi"

Còn chưa để Build nói hết câu, gã nam nhân đã cắt ngang. Hắn mở dây an toàn, đẩy em sang ghế phụ. Sau đó bản thân cũng leo lên xe, nhanh chóng chốt cửa.

"Là cậu tự làm tự chịu, cũng đừng có trách tôi"

Gã tài xế nở một nụ cười lưu manh, hắn từ từ tiến về phía chàng thiếu niên.

"Đừng... không...tôi nói, tôi không có đồng bọn gì hết, chỉ có một con mèo thôi"

Build nói xong thì liền lôi từ chỗ gầm ghế ra một chú mèo khao manee hai màu mắt, đem nó chắn trước mặt hắn.

"Ồ"

Bible vậy mà chỉ thốt lên được một tiếng cảm thán, sau đó hắn đưa tay, lột phăng cái áo mà mình đang mặc.

Nhìn thấy gã đàn ông còn định cởi tiếp cả quần, Build sợ hãi muốn đá vào hạ bộ của hắn. Ai ngờ tên kia thực sự phản xạ nhanh, nắm lấy cổ chân em, không cho di chuyển.

"Muốn dùng chân cũng được, đợi thêm chút nữa tôi cho cậu dùng chân chạm vào nó"

"Không...đồ biến thái..."

Build vậy mà bị đối phương cố định trên ghế phụ. Hai tay bị còng lên phía tay vịn trên nóc xe.

"Meo meo"

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ