Chồng ngốc (song tính)

2.5K 131 30
                                    

Thành bị lột sạch cả người, bị đưa đến chỗ cậu chủ Bách để làm vợ.

"Bà ơi con lạy bà...con không làm được đâu....bà thương con, bà tha cho con...."

Thành quỳ xụp xuống trước cửa phòng, van xin bà Bách. Nhưng bà chủ vẫn tuyệt tình gỡ tay em ra.

"Tao nuôi mày mười mấy năm trời, mày ăn của tao, mặc của tao. Đến cả việc chôn cất cho má mày cũng là do tao bỏ tiền. Lúc đó mày nói làm sao? Mày quên rồi? Mày nói mày đội ơn tao suốt đời, kiếp sau cũng muốn làm trâu làm ngựa trả nợ cho tao."

"Giờ thì sao? Tao chỉ muốn có một đứa cháu để ẵm bồng, mày nói mày không làm được?"

Hai má em bị bóp chặt. Sau khi được rót vào một thứ nước gì đó, em bị người làm đẩy vào bên trong.

Cửa bên ngoài đã bị chặn lại, cho dù Thành có cố đẩy thế nào cũng không ra.

Bất chợt em nghe thấy động tĩnh phía sau, người đang nằm bất động trên giường giờ đây đã ngồi dậy.

Kiến Thành nhìn thấy người kia thì không khỏi phát hoảng. Cả người hắn đều trần truồng, nhưng hơn cả, thứ làm cho em sợ hãi bây giờ đang dựng đứng, chĩa thẳng về phía trước.

"Đừng....đừng lại đây mà....làm ơn.... em xin cậu...."

Bách Bác bây giờ nào có nghe lời em nói, hắn bị hạ thuốc, cả người đều bốc hoả. Thấy em liền lập tức nhào đến.

"Không.... làm ơn....đừng...."

Thành ngồi thụp xuống, cố gắng che chắn những địa điểm nhạy cảm trên cơ thể mình.

Bách Bác bây giờ trong khá lúng túng, hắn muốn tiếp xúc thân thể với em. Nhưng người kia nào có chịu để cho hắn ôm, em ngồi bệt dưới đất, ôm khư khư lấy chân mình.

"Đừng mà....cậu đi ra đi...."

Bách Bác muốn gỡ người em ra, nhưng Kiến Thành chống cự dữ lắm. Em giằng co muốn đẩy hắn ra.

Bàn tay nóng hổi chạm được vào da thịt mát lạnh thì thích mê, hắn mân mê khắp người em, sau đó liền phát hiện phía sau em không hề che đậy.

Bách Bác ôm lấy Kiến Thành từ phía sau, nhưng trọng lượng cơ thể hắn quá nặng, nên không may, đè em nhủi luôn về phía trước. Côn thịt trượt qua khe hở nhỏ hẹp, khiến Thành rên khẽ.

Như nhận ra có gì đó chơi vui lắm, tên nam nhân không ngừng săm soi hạ bộ của em.

Do lúc nãy Thành ôm chặt hai chân, nên bây giờ bị Bách Bác đè lên, tay em liền không rút ra được. Kiến Thành không có nổi năng lực phản kháng, bị đè nhểnh cao mông, cho người phía sau đâm chọc, khám phá.

Bách Bác không ngừng táy máy ngay hoa huyệt của em, hết mân mê lại cúi người xuống ngửi thử.

"Đừng mà....con xin cậu....tha cho con...."

Kiến Thành chỉ có thể nấc nghẹn, không ngừng năn nỉ người phía sau. Em bị ép buộc trong tư thế gượng gạo, mặc người chà đạp.

Tay Bách Bác càng rờ rẫm, nước dâm túa ra càng nhiều. Như thể cảm thấy thứ dịch thể nhớt nhớt nhầy nhầy đó chơi vui, tay hắn không ngừng quấy phá, nhiễu loạn hạ thân em.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ