Hộ lý (song tính)

2.1K 128 13
                                    

Fuck...lộn fic này Build hơi khờ.

Nếu các tình tiết có hơi khó chấp nhận thì hãy luôn nhớ đến chi tiết trên, xin cảm ơn.
================================

Người thừa kế Wichapas bị tai nạn dẫn đến biến thành người thực vật. Mọi vấn đề sinh hoạt đều cần phải có người chăm sóc.

Phu nhân Sumet thở dài thường thượt nhìn đứa con trai út đang nằm ngay đơ trên giường bệnh.

"Andy, tìm một người thành thật chăm sóc thằng bé. Dù sao tôi cũng không hy vọng có kẻ hành hạ con trai tôi trong khi thằng bé đang hôn mê"

Mặc dù bác sĩ nói đây chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng cũng đủ để khiến cho quý bà Sumettikul suy sụp.

Sau khi người nhà đã rời khỏi phòng bệnh, hộ lý Build được cắt cử đến chăm sóc cho bệnh nhân Wichapas.

Em làm hộ lý đến nay ngót nghét cũng đã được hai năm, mặc dù tiền lương bèo bọt nhưng cũng đủ để Build sinh hoạt trên cái đất thủ đô đắc đỏ này. Những người đồng nghiệp của em hầu như đều đã "thoát nghèo", chỉ có Build cứ mãi cặm cụi ở cái bệnh viện xó xỉnh này.

Siam Medical không phải là bệnh viện top đầu, nếu như không phải nói chỉ là hạng xoàng trên mức bệnh viện công một chút. Việc nhà Sumet để Bible ở đây cũng chỉ có một lý do. Không thể để thông tin người thừa kế tập đoàn gặp tai nạn lọt ra bên ngoài, nếu không, giá cổ phiếu của bọn họ chắc chắn sẽ rớt thảm.

Build được chọn làm hộ lý cũng bởi do em khờ. Nghĩa là không đến mức không thể chấp nhận được, chỉ là ở một số vấn đề trong cuộc sống em không nhanh nhạy bằng người ta.
Nếu không, với công việc này, người khác đã sớm bay lên cành cao thành phượng hoàng, chứ không phải làm mãi một công việc như em đâu.

Build vâng dạ nghe trợ lý giao phó tình hình. Sau khi Andy rời đi, em lẳng lặng lấy ra bộ dụng cụ, từng bước chăm sóc người đang nằm trên giường.

Hai mắt Build to tròn, cẩn thận đánh giá nhan sắc của người trước mặt.

Đẹp trai quá mà nằm đây, thật tiếc.

Em dùng khăn ướt cao cấp lau mặt cho nam nhân, sau đó xuống cổ, rồi hai tay. Mỗi ngày, Build có trách nhiệm giúp Bible vệ sinh cơ thể, thay túi truyền dịch và cả quan sát tình hình của hắn 24/7.

Lúc trước Build phải chăm sóc tới hai, ba bệnh nhân cùng lúc. Bọn họ chủ yếu là người già, không có con cháu trông nôm. Bây giờ em được làm hộ lý cho cậu chủ nhà Sumettikul toàn thời gian. Nghĩa là hầu hết thời gian trong ngày của em đều dành để chăm sóc hắn.

Bible ở phòng đơn, lại tiện nghi hết mức. Build thường đem theo một số vật dụng cá nhân của mình vào phòng bệnh, chủ yếu là để giết thời gian.

Việc chăm sóc cậu chủ nhà Sumet cũng không phải khó khăn gì. Ngoại trừ một chuyện, do cậu chủ còn trẻ, để không ảnh hưởng đến vấn đề hương khói của nhà Sumettikul sau này, nam nhân cần phải được xuất tinh tối thiểu hai lần một tuần. Và nhiệm vụ này, vừa khéo cũng rơi trên người của Build.

Đang chăm chú quay tay cho bệnh nhân, thì em lập tức nhận ra có điểm không đúng. Hắn không xuất được....à không....ý em không phải như vậy. Mà là Bible không thể đạt được cực khoái khi chỉ sử dụng tay, nên đồng nghĩa với việc hắn không thể xuất ra được.

Đào Dằm 2 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ