"Sai lầm lớn nhất anh mang trong cuộc đời...kình kịch kình kịch kình kịch...hê...kình kịch kình kịch kình kịch...hê hê..."
Build đang mở live show nhạc nước trong phòng tắm thì lập tức im bặt, vì bạn của em trở về phòng rồi. Hắn ta còn sỗ sàng đẩy cửa, xông vào phòng tắm để giải quyết nhu cầu.
"Xin lỗi nha, Build, tao mắc quá"
Bible vừa xả nước, vừa lên tiếng nói lời xin lỗi. Hắn biết rõ cậu bạn cùng phòng này cực kỳ khó chịu khi có ai đó xông vào phòng lúc cậu ta đang tắm. Nhưng hôm nay hắn kẹt lắm, vừa đi làm xong phải chạy đi mua đồ ăn ngay. Lúc về tới nhà thì muốn són moẹ ra quần.
"Tao nhớ là tao đã nói với mày về việc này rồi mà, sao mày không nghe hả"
Build chất vấn hắn, nhưng chuyện ngược đời ở đây là cậu không dám quay mặt lại. Cả người đứng dưới làn nước của vòi sen, trông cực kỳ lạ lùng.
Build nghe được tiếng dây kéo, nhưng tên kia vẫn còn chưa chịu ra khỏi cửa. Đang muốn đuổi người, thì bất chợt hắn lên tiếng.
"Build, mày sao vậy, sao đứng yên ở đó"
Bible cũng sợ chết moẹ, có ai thử rơi vào tình huống tương tự mà xem. Bạn cùng phòng xoay lưng lại nói chuyện với mình. Có kêu sao cũng không chịu quay mặt lại.
Không phải là dính chưởng rồi chứ?
Mấy chuyện ma quái trong ký túc xá này hắn còn lạ gì. Không lẽ hôm nay đến lượt bạn cùng phòng của hắn.
"Build"
Bible tiến lên đẩy thử, cả cơ thể Build theo quán tính lao về phía trước. Lực tay cũng không mạnh, nhưng do mặt sàn quá trơn nên em nhào về phía bức tường. May mắn Build đưa tay chống đỡ kịp, cơ thể em chỉ bị chúi một chút mà thôi.
"Build, mày..."
Bible không tin được, nhìn chằm chằm khe hở giữa hai chân Build. Cho dù mắt hắn có cận tới hai độ rưỡi, nhưng hắn vẫn nhận ra có điều gì đó không bình thường bên dưới Build.
Như trực giác mách bảo, em vội vàng đứng thẳng dậy, muốn mặc đồ vào, chạy trốn. Nhưng gã nam nhân nào có để cho em đi, hắn nhanh chóng xông tới chỗ Build, đè sát thân mình em vào tường, ép em vểnh cao mông.
"Không...đừng..."
Build vội vã xoay người phản kháng, kể cả trong làn nước đang trút xối xả, Bible vẫn muốn tiếp cận địa phương kia của em.
"Không...tránh ra...."
Build xoay người, em nhanh chóng giơ cao chân, đạp lên lòng ngực gã nam nhân. Bởi vì lúc này Bible đang cúi thấp người để xem cho rõ, nên hắn không tránh khỏi cú đá kia.
Build nhanh tay tắt nước, em vớ lấy khăn tắm, vội vã chạy ra ngoài. Ý định ban đầu của em là sẽ ủ mình trong chăn, như vậy Bible sẽ không nhìn thấy cơ thể em.
Nhưng tên kia vẫn nhanh hơn em một bước, hắn lao ra ngoài, bế thốc em lên.
Build sợ hãi không ngừng quẫy đạp.
"Không....thả tao ra.... thả tao ra..."
"Bình tĩnh, Build, tao chỉ muốn nói chuyện thôi"