Hôm nay Build tổ chức một bữa tiệc để chia tay đời trai tân của mình, phải, ngày mai chính thức em sẽ lấy vợ.
Bạn đè, đồng nghiệp hăng say chuốc rượu Build. Để cuối cùng, đồng nghiệp quen thân kiêm bạn chí cốt Bible đưa em về nhà.
Build vẫn còn ở trong căn hộ đơn 1 phòng ngủ của mình. Ngày mai em mới chuyển sang bên kia. Đó cũng là nhà của vợ em.
Thật không ngoa khi nói Build là chuột sa hũ nếp. Bởi vì vợ của em chính là nhị tiểu thư nhà Orlando.
"Build! Build"
Bible đặt tay lên má, muốn lay em tỉnh dậy. Thấy em không trả lời, hắn lúc này mới yên tâm hành sự.
"Ah"
Build kêu lên một tiếng thoải mái khi được hầu hạ cởi ra quần áo. Bible dễ dàng lột sạch con mồi trước mặt.
Em bây giờ đã ở bên hắn, mặc cho hắn nắn bóp, giày vò.
Nam nhân rải từng nụ hôn dọc theo đường cổ, hắn không dám để lại dấu, vì mai Build còn phải bước vào lễ đường.
Cẩn thận set up camera, Bible muốn ghi lạnh khoảnh khắc đáng nhớ này.
Build mê man nằm trên giường, tùy ý hắn quyết định. Bible làm cho côn thịt cương lên cứng ngắc, sau đó kề sát ngay miệng em.
"Muốn thử một chút không, bé cưng?"
Nam nhân vừa nói vừa vỗ bạch bạch lên mặt em, chán chê, hắn đưa tay mở miệng rồi nhét côn thịt vào bên trong.
"Oh, yeah, baby"
Bible vừa nhấp hông vừa nói lời thô tục, nhưng hắn không dám đâm quá sâu, chủ yếu là do thương tiếc em.
"Grgh"
Nam nhân bắn mạnh dòng tinh vào trong em, dẫn dắt Build nuốt hết rồi mới an tâm làm tiếp mọi chuyện.
"Ư"
Build khó chịu khi cơ thể bị di chuyển, hắn ép mở hai chân em. Trong lúc chàng trai còn đang nhắm nghiền hai mắt, bên dưới đã sớm bị người ta mở rộng.
Lỗ nhỏ lần đầu tiếp xúc với nam nhân nên có chút e thẹn, như để khích lệ nó, nam nhân không câu nệ mà dùng lưỡi nếm thử hương vị của em.
"Ưm~"
Build ngâm nga trong mũi mấy câu rên rỉ rời rạc, hắn ta hầu hạ em rõ sướng. Sau khi đã càn quét đủ sâu, đầu lưỡi không ngừng liến lộng, trấn an hậu huyệt.
Bible cầm lấy một chiếc camera khác, focus hình ảnh ngón tay hắn đang đâm sâu vào lỗ nhỏ của em. Nam nhân chơi xấu vừa ấn vào điểm G, vừa quan sát biểu cảm quằn quại của em. Mặc dù đang say rượu nhưng Build vẫn biết sướng, khi bị chạm vào điểm nhạy cảm, em rên rỉ không ngừng.
"Cái miệng này kêu thật dễ nghe, đợi một chút, anh cho em thêm"
Vừa nói nam nhân vừa nhét thêm một ngón tay vào bên trong, làm thành tư thế cắt kéo, nhằm mở rộng hậu huyệt.
Build hơi ư a mấy tiếng để phản đối, sau đó thì ngoan ngoãn y hệt chiếc mèo nhỏ, mặc người khác bắt nạt.
"Ah"