CHAPTER 11

121 8 0
                                    

KANINA pa ako hindi mapakali sa kinauupuan ko dito sa cinehan kanina kopa kasi nararamdaman ang masamang titig na bumabato samin ni Zia.

"Ayos kalang ba talaga? Kanina kapa balisa."

Ngumiti at tumango lang ako sakanya, ayaw kong mag alala siya sakin at ayaw kong masira ang date namin.

"Wag muna akong pansinin a-ahmmm mag c-cr lang ako sandali."

"Okay bumalik ka agad ha i love you."

"I'll be right back promise."

Ngumiti ako at handa na sanang halikan ang nuo niya ng siya na mismo ang humila sa akin at agad na dumapo ang malambot niyang labi sa labi ko. Madilim dito sa pwesto namin kaya kampanti akong walang makakakita sa ginagawa namin.

Tinugon ko ang halik niya ang malumanay na halik ay unti unting naging mapusok nag lulumikot ang dila ko sa loob ng bibig niya. Minsan hindi ko kinakaya ang ginagawa ko kay Zia gaya nitong pag halik sakanya minsan para akong nandidiri pero minsan din gustong gusto ko ng mga halik niya gusto ko siyang kunin i want to own her pero natatakot ako na baka mabuntis siya.

Alam ko kapag nabuntis siya ay wala akong maipapakain sakanya ni minsan sa 3 year's naming relasyon hindi ko pa na imagine na may anak kami.

"A-ahmm."

Natauhan ako sa munting ungol na lumabas sa labi niya. This can't be, mabilis akong nag paalam sakanya gusto kong mailabas ang namumuo sa puson ko.

Kasabay ng pag tayo ko ang pag tunog na cellphone ko ngunit hindi ko iyon pinansin dumeretso ako sa banyo at agad na pumasok sa isang cubicle sa pinaka dulo.

'ting'

Kunot nuo akong naka tingin sa phone ko. Nakakainis nasa importante akong gagawin tapos may palaging nag t-text.

Unknown Number:
I'm very mad right now reglen! I hate what I'm seeing.

Napalunok ako sa nabasa kong message. Totoo pala ang nararamdaman ko kanina na may naka masid samin simula ng lumabas kami sa condominium at alam ko kong sino yon.

Umiling nalang ako at binaba ang phone kailangan kong mag labas ngayon hindi ko kakayanin to. Isasantabi ko muna ang takot na nararamdaman ko ang importante ngayon ay maipalabas ko ang gusto kong e labas.

Nakakadiri mang isipin pero magagawa ko yatang mag salsal dito sa public cr.

Nakakahiya itong ginagawa mo glen!

Mariin akong pumikit, binuksan ko ang zipper ng pantalon ko na kanina pa bumubukol. Fuck! I can't take this shit!

Nakakainis napapamura na ako

Unti unti ko itong hinaplos habang naka tingala hindi ko akalaing lalabas ang pagka horny ko kay Zia at sa ganitong lugar pa talaga.

"Need help?"

Agad kong nabitawan ang ari ko saka ako napatingin sa pinto. Hindi ko namalayang nabuksan na pala niya ang pinto. At ano bang ginagawa niya dito sinusundan ba niya ako.

"Kaya pala hindi ka naka reply sakin nasa importanteng business ka pala."

Unti unti niyang sinara ang pinto saka ito ni lock dahilan para kumabog ng husto ang dibdib ko. Mabilis kong tinago ang hawak ako tumalikod sakanya at nag hugas ng kamay.

"Alam mo makakasira yan kapag hindi mo inilabas."

"G-get away from me!"

Binawi ko ang braso ko sakanya, malaki na ako siguro naman kaya kona siyang labanan ngayon hindi na ako gaya nong paslit na basta basta nalang niya nagagalaw.

His Madness (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon