CHAPTER 26

87 2 0
                                    

"ANO PABA kailangan mo?" Bored ko siyang tinignan. Kanina pa ako dito sa harapan niya mga 40 minutes narin pero hanggang ngayon wala parin siyang sinasabi.

Bumuntong hininga ako ng hindi parin niya ako pinansin. Busy parin siya sa pag babasa niya sa laptop niya.

"ANO BA HINDI MO BA AKO PAPANSININ!"

"Why are you shouting!?" Masungit niyang tanong habang naka hawak sa tainga niya. "Hello kanina pa ako salita ng salita dito! Bakit mo ba kasi ako pinapunta dito kong wala ka nam—"

"Be my secretary." Deretso niya akong tinignan as in eye to eye talaga kami. Para akong na tulala sa sinabi niya. "Secretary?" Tanong ko, gusto ko lang siguraduhin yong narinig ko. Agad siyang tumango at ngumiti sa akin.

"Please. Promise tataasan ko sweldo mo." Napa kurap ako ng nag puppy eyes siya sakin. Si Cidreck ba talaga to?

Hinawakan ko ang pisngit at nuo niya, wala naman siyang lagnat. Kinuha ko ang kamay niya na naka siklop at tinignan ko ang pulso niya.

"Hindi ka naman nilalagnat." Nag tataka niya akong tinignan. "Of course hindi talaga. Bakit naman ako lalagnatin."

"Malay ko baka may lagnat ka at naapektuhan yang utak mo." Umirap siya sakin at pinag cross ang kamay niya sa dibdib. Shukla lang ang pig? Tumawa ako dahil sa reaction niya, i found him cute kapag na inis.

Mas lalong sumama ang mukha niya at ilang beses akong inirapan. "Walang nakakatawa!" Masungit niyang anya at tumalikod sakin. Inikot niya ang upuan niya habang hindi parin nag babago ang posesyon niya.

"Bakit mo kasi tinanggal si Brenda?"

"She's annoying. She always seducing me like ew."

Mas lalo akong tumawa dahil sa reaction niya. "What? Masaya kaba na nilalandi ako ng babaeng yon? Hindi ka man lang ba mag seselos?"

"A-anong? bakit naman ako mag seselos?"

"Kasi mahal mo ako." Pinaikot niya ang upuan paharap sakin. Ngumiti siya at humawak sa kamay ko na naka patong sa glass table niya. "Please Glen be my secretary hmmm since you love me naman diba? Kaya hindi mo talaga ako matatangihan."

Umismid ako at mabilis na pinalo ang kamay niya. "Ayuko nga." Ngayon ako naman ang umirap sakanya at nag cross arm.

"Bakit?"

"Basta ayuko."

"Bakit nga kasi..."

"Basta nga ayuko kasi..."

Naka tagilid ako sakanya kaya hindi ko makita ang katawan niya. Bahala siya d'yan mag lupasay, nakaka pagod mag secretary. Pero shempre gusto ko naman sadyang nais ko lang talaga na pilitin nya muna ako.

Kinalabit niya ako kaya agad akong lumingon. "Hhmmmp." Nanlaki ang mata ko habang naka tingin sa gwapo niyang mukha, naka pikit siya habang naka lapat ang labi niya sa akin. As in kinakain niya ang labi ko.

Naka pikit siya na para bang dinadama ang lips ko. "Hmmpp h-heyy hhmp." Malakas ko siyang pinalo dahil nauubusan na ako ng hininga.

Inis siyang nag angat ng tingin sa akin. Naka taas ang dalawa niyang kilay halatang naiinis.

"What? You can't see? I'm enjoying eating your delicious lips." Masama niya akong tinignan habang magka lapit parin ang mukha namin. Yong mabango niyang hininga pumapasok na sa bibig ko.

"You can't see me too? I can't breathe because of your damn kiss."

Umiwas ako ng tingin ng ngumiti siya, tinignan pa niya ang labi ko habang kagat niya ang labi niya. Hay! Sa ginagawa niya feeling ko tuloy isa akong maswerteng babae sa mundo.

His Madness (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon