Warning 18+ read at your own risk
ILANG ILING ang ginawa ko bago tumayo. Mauulit ba ang nangyari noon? Pipilitin ba niya ako ulit?
"T-tigilan muna ako p-please."
Tinignan ko siya ng may pag mamakaawa baka sakali may natitira pa siyang awa para sakin. Ngunit ngumiti lang siya sakin at umiling.
"Nah ah babe I'm gonna take you here."
Mabilis siyang lumapit sakin at agad akong niyakap, hindi ako maka galaw dahil sa higpit ng yakap niya hindi ako halos maka hinga.
"I miss you."
Tanging hikbi lang ang naisagot ko sakanya, para lang akong daga na nag tatago para hindi mahuli ng pusa pero sa kasamaang palad palagi lang ding nahuhuli ang daga at pag nahuli na wala ng pag asang makalaya.
"I want to claim you again dahil una palang akin kana naman talaga aalisin ko sa landas ko ang Zia nayon na nakikisaw saw sa relasyon natin."
"H-hindi siya nakikisaw saw ikaw pa nga ang gumulo sa setwasyon namin."
Umawang ang labi ko nang humigpit ang yakap niya sakin, para siyang isang ahas na nakapulupot sa katawan ko at unti unting hinihigop ang lakas ko.
"Papayagan mo ba ako? Kahit man laban kapa wala karin namang magagawa."
Tumingin siya sakin saka siya ngumisi. Nakakatakot hindi nag bago ang mukha niya naging matured lang pero ito parin ang mukha na humahabol sakin sa panaginip.
"Bakit mo ba kasi ito ginagawa?"
"Don't worry kapag nahanap kona ang papa mo papakawalan na kita mamumuhay kana ng payapa."
Muli siyang ngumiti sakin at agad na sinunggaban ang labi kong naka awang. Masakit at mapag parusa ang halik niya bumitaw siya sa mahigpit niyang yakap sakin ngunit agad namang dumapo ang kamay niya sa balikat at batok ko.
Mahigpit niya akong hinawakan sa batok at balikat parang mas lalong nauubos ang lakas ko.
"Kapag pumayag ka ngayon sa gusto ko hindi na kita sasaktan."
Nag angat ako ng tingin sakanya. Kong papayag ba ako hindi na niya ako gagambalain? Tutupad ba siya sa pangako niya.
"Answer!"
Ngumiwi ako ng bumaon ang kuko niya sa balikat ko mabilis akong napa tango dahil sa takot ko malamig ang boses niya at may pag babanta.
"Good decision now take off your clothes."
Kahit natatakot ako sa balak niya ginawa ko parin ang inuutos niya sakin. Panghuli nato glen.
"BILISAN MO!"
"Oo i-ito na."
Napatalon ako sa gulat dahil sa sigaw niya sa pag mamadali ko ni hindi ko man namalayang nahubad kuna lahat pati boxer wala na naka hubad na ako sa harap niya.
"Pleasure your self."
Pumatak sa bed sheet ko ang malaking butil ng luha ko, para akong nag tatrabaho sa bar dahil sa ginagawa niya. Babalik kana naman sa nakaraan reglen hayaan mo pagka tapos nito hindi mona siya makikita.
Unti unti kong hinawakan ang ari ko kahit nandidiri ako sa pinapagawa niya. Naka upo siya sa harap ko na para bang naunood ng magandang pelikula.
Unti unting bumilis ang pag taas baba ko dahilan para mapatingala ako at malakas na napa ungol ngunit diko inaasahan ang lumabas sa bibig ko.
"A-aughhhh f-f*ck Zia."
Naramdaman ko ang malakas na pag hablot sa buhok ko napa luhod ako sa kama habang siya naka hawak sa buhok ko subrang higpit parang matatanggal ang anit ko.
BINABASA MO ANG
His Madness (BxB)
Romance"I don't know what mom sees in you to treat you as her son more than me. I can't let mom just ignore me while you enjoy the things she give you." nanginginig ako habang nakatingin sakanya. This is not the first time he yelled at me. But this is the...