CHAPTER 9

109 10 0
                                    

MAAGA akong gumising dahil gusto kong e date ngayon si Zia.

Usually halos 11am na ako gumigising pero ngayon sinikap ko talagang gumising ng maaga.

Nilakasan ko ang laram clock ko yong papantig talaga ang tinga ko sa lakas.

Tinignan ko ang malaki kong orasan dito sa kusina 5:20am na subrang aga ko pala nagising which is first ko.

My Lovey:
Hi love Good morning.

Me:
Good Morning din love how's your sleep?

My Lovey
Hindi ako naka tulog ng maayos :<

Me:
Nanunuod kana naman ng kdrama nayan?

My Lovey:
Nope I'm just excited sa date natin. Kaya nga ang aga ko rin gumising •⁠ ⁠ᵕ⁠ ⁠•

My Lovey:
Bye na muna love mag aayos lang ako.

Me:
Take your time love i love you.

Binaba kona ang phone ng hindi na siya ulit nag reply.

Binasa ko ulit ang message niya hindi siya nag  i love you gusto kopa sanang mag text na nasan na ang iloveyou ko.

Bumuntong hininga ako saka umiling ibinaba ko nalang ang cellphone ko. Hindi naman big deal kong wala siyang i love you pero kasi ito ang unang beses niya na hindi nag i love you sakin.

Hays! Pati ba naman i love you glen pino problema mo.

Kisa isipin siya ay nag luto nalang ako ng tokboki ayuko talaga sa food nato kaso ito ang madalas nabili ni Zia.

Obsessed si Zia sa korean food siguro kakanuod niya ng kdrama niya kaya nahiligan narin niyang gumaya sa mga pagkain nila.

At dahil magaling akong magluto kaya yong tokboki na ayaw ko ay naubos ko lahat. Masarap din pala kahit papano si Zia lang kasi ang kumakain sa mga korean food na nirerequest niyang lutuin ko.

Ting

Naka ngiti akong tinignan ang cellphone ko ng may mag text. Inaasahan kong si Zia iyon pero hindi.

Unknown Number:
Good luck to your date.

Alam kong si Cidreck ito pero dahil nasanay na ako sa mga text niyang nakaka takot parang hindi na iyon tumalab.

Dalawang buwan narin ang lumipas simula ng maka tanggap ako ng mga text niya, sa bawat text niya at binlock ko rin ang number na gamit niya.

Unknown Number:
I miss you

Hindi ko inasahan ang sunod niyang text.

He miss me?

O yong pananakit niya sakin ang namimiss niya.

Hindi ko na pigilan ang kamay ko na replayan siya na sana hindi ko nalang ginawa.

Me:
Stop texting me! I don't want to talk to strangers.

His Madness (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon