"..." Choi Hansol im lặng không nói, chọn cách bán đứng đồng minh kiêm kẻ thù để không bị em nhỏ nghi ngờ. Và đúng như dự đoán của hắn, Seungkwan tròn xoe mắt nhìn SinB và SinB cũng chớp mi ngơ ngác nhìn em. Hai người cứ vậy nhìn nhau nhờ câu nói như đùa như thật của hắn.
"Huhu bạn trai định bỏ tớ hả?"
"Đâu... đâu có đâu. Yah Choi Hansol!! Cậu đừng nói nhăng nói cuội, định chia rẽ tình cảm của bọn tôi sao tên kia?"
"Ai biết gì đâu, tôi chỉ nói những thứ tôi nhìn thấy thôi".
Hansol ngả ngớn nhìn cô, bàn tay thuần thục bày dụng cụ ăn ra trong khi hắn và cô vẫn đang chiến tranh lạnh trước mặt em nhỏ. Nói chung gần đây hắn cũng khá thân thiết với SinB, phụ huynh hai bên cũng có quen biết nhau nên chuyện hắn luôn bên cạnh cô là điều dĩ nhiên. Thật ra cũng có nhiều luồng thông tin nói rằng cả hai đang hẹn hò, nhưng mà thôi đi, hai người sao có thể chứ? Bởi vì sao ư? Uầy, hai kẻ có tính dục trái ngược thì sao mà yêu nhau nổi đây?
Phải đó, Choi Hansol thì thích nam nhân, cụ thể là nam nhân tên Boo Seungkwan. Còn SinB thì thích nữ nhân, còn cụ thể là ai thì hắn sẽ không tiết lộ đâu. Thân thiết như vậy cũng nhờ vào quan hệ của phụ huynh, song đó cũng là bạn học cùng lớp. Sẵn tiện làm đồng minh để thực hiện kế hoạch thu phục bạn quýt nhỏ họ Boo. Nếu hỏi họ gắn kết tới đâu, thì cũng chỉ tới mức này.
"Cậu ăn nói hàm hồ, thấy là thấy cái gì hả?"
"Hôm qua tôi thấy cậu đi chơi cùng ai đó, cũng có vẻ vui lắm!"
"Gì... hôm qua...?"
SinB chầm chậm nhớ ra. Hai người họ tung tăng vui vẻ như thế bảo hắn không hiểu lầm cũng khó hơn lên trời. Kì thật lúc này cô nên im lặng thì hơn.
Chứ biết nói gì nữa đâu, quê quá quê!
"Được rồi chúng ta ăn thôi, Seungkwanie chắc đói rồi!"
Choi Hansol vừa nói câu đó đồng thời cũng đặt bát và đũa ngay ngắn trước mặt em, còn tặng kèm cho em nụ cười đẹp trai đến ngất ngây. Seungkwan ngại ngùng nói cảm ơn rồi bắt đầu ăn. Bữa tiệc nho nhỏ trong nhà diễn ra vô cùng đơn giản trái ngược với không khí vui nhộn hoành tráng bên ngoài, dẫu vậy vẫn hạnh phúc lắm. Em biết Hansol của em không thích nơi ồn ào đông người, với những người ngoài kia cũng không có bất kỳ quen biết nào với hắn. Cho nên sáng nay em đã xin ba và bố rằng em và bạn sẽ chơi trong nhà.
Em hôm nay vui lắm, một phần vì là ngày sinh nhật của ba yêu dấu và một phần là bởi Boo Seungkwan cảm nhận được tất thảy sự quan tâm và chăm sóc của crush, tuy vậy em vẫn không có gì nghi ngờ khi hắn đột nhiên đối xử khác lạ với em mấy ngày gần đây.
Choi Hansol cũng muốn ngửa mặt lên trời và tự hỏi rằng, rốt cuộc Boo Seungkwan còn có thể ngốc đến mức nào nữa. Rõ ràng từ lần đầu tiên hai người biết nhau, Choi Hansol không hề quan tâm hay đếm xỉa đến em, chỉ biết em là bạn thân của SinB, còn lại hắn đều tịt mờ. Vậy mà sau cái hôm chấm bài hộ thầy Yoon, hắn dường như để ý em nhỏ này hơn.
Còn em bé kia ngoài việc biết hết mọi thứ liên quan đến hắn từ sở thích đến tính cách, còn lại em đều không thể cảm nhận ra. Nhưng biết trách ai bây giờ, em nhỏ vô tư quá mà. Mặc dù vô tư như thế rất tốt, hắn sẽ không sợ em nhỏ suy nghĩ quá nhiều, nhưng lại sầu não khi bản thân đã bày tỏ lộ liễu như thế nhưng người kia vẫn không biết. Em bé ngốc này chỉ có thể là của hắn thôi, chứ không thì để người ta lừa bắt mất à?
BẠN ĐANG ĐỌC
|VERKWAN| HỌC TRƯỞNG SỮA DÂU
DiversosBoo Seungkwan thích học trưởng Choi Hansol từ lâu, mỗi ngày em đều bí mật tặng sữa cho hắn. ... "Thì ra suốt thời gian qua người đưa sữa cho tôi là cậu sao?" "Ừm... Cậu thích... thích nó chứ?" "Thích? Cậu không biết tôi ghét nhất là sữa à?" "Tớ... t...