17

571 57 0
                                    

booquyts

Học trưởng ơi, cậu ngủ chưa?

ch.hsol

Tôi ngủ hay chưa liên quan gì đến cậu?

booquyts

Đừng như thế nữa học trưởng, tớ thực sự thích cậu nên mới quan tâm cậu.

ch.hsol

Xin lỗi, nhưng tôi không cần!

Hiện tại tôi có người yêu rồi, phiền cậu sau này không nên nhắn tin quá nhiều với tôi.

Tôi sợ em nhỏ của tôi sẽ ghen.

"Em nhỏ của cậu sao? Ha!"

booquyts

Tớ là người tặng sữa cho cậu mấy tháng nay, vậy mà cậu không thèm để tâm đến tớ?

Đã vậy còn thành một cặp với người đến sau?

ch.hsol

Đến sau đến trước quan trọng sao?

Chỉ cần Seungkwanie là người tôi thích, thì chỉ có cậu ấy mới có thể gọi tôi hai tiếng "người yêu".

booquyts

Cậu!!!

ch.hsol

Không muốn dây dưa nữa, yêu cầu sau này cậu đừng nhắn tin với tôi.

Kim Jiwoo, nghe cho kĩ!

TÔI

KHÔNG

THÍCH

CẬU

!!!

ch.hsol đã online 3 giây trước

booquyts

Yah Choi Hansol!

Đã nhận

***


"Đáng ghét Choi Hansol, Boo Seungkwan!!"

Kim Jiwoo tức giận ném điện thoại vào một góc tường. Rốt cuộc là tại vì lý do gì, Choi Hansol cứ mê mẩn cái con người mang tên Boo Seungkwan kia. Y có gì không bằng chứ? Chẳng lẽ chỉ vì y không có tên là 'Boo Seungkwan' hay sao?

Và tại sao, nick Instagram @booquyts là do Seungkwan lập, vậy mà bây giờ người nhắn lại là Kim Jiwoo? Kể cả việc Kim Jiwoo ôm hắn nữa? Sự tình ra sao, phải quay lại mấy ngày trước.


...

_Flashback_

Vào cái hôm Seungkwan và SinB ở thư viện, vì lo SinB sẽ làm gì đó quá đáng nên Seungkwan vội vã chạy theo mà quên mất điện thoại của bản thân vẫn còn sáng, Kim Jiwoo đứng ngay kệ sách gần đó như chộp được thời cơ, nhân lúc mọi người đều tập trung vào sự việc khó hiểu bên ngoài mà lục mò vào app Instagram của em. Y không biết dùng cách gì mà biết được mật khẩu Instagram em giả làm người tặng sữa cho Hansol, chuyển nick đó sang điện thoại mình và xóa luôn nick @booquyts trong máy của em.

|VERKWAN| HỌC TRƯỞNG SỮA DÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ