Chiều thứ bảy Lisa có hẹn sang nhà nàng chơi. Bố mẹ cô ủng hộ lắm nên nói không cần hộ làm ở nhà mà cứ đi chơi với em đi. Bố mẹ nàng cũng đi vắng. Thực ra là Irene có ở nhà đấy nhưng vì không gian riêng của hai đứa nên cũng thay đồ đi ra quán rồi. Bà ra đấy hóng chuyện qua camera cũng được chứ ở nhà mất công hai đứa nó ngại....
"Mẹ đi ra quán nhé"
"Vâng ạ"
"Con chào bác ạ"
"Ừm, hai đứa cứ tự nhiên, Chaeyoung nhớ đừng rút dây điện camera đấy! "
Bà trêu một câu rồi cũng xách túi rời đi. Chaeyoung cáu kỉnh nói lại mẹ.
" Mẹ nói gì kì cục vậy?"
Lisa cười cười nhìn nàng, Chaeyoung cũng tủm tỉm lại. Có khi nào bố mẹ nàng đi vắng, hai đứa chung một nhà nên cô muốn làm một số chuyện bí mật không?
"Lên phòng em được không?"
Lòng nàng nôn nao, vui sướng, có chuyện gì mà phải lên phòng? Còn chuyện gì nữa chứ...(ʘᴗʘ✿)
"Được chứ! Mình đi thôi"- dẫn đường
Người yêu vào phòng nhau có ý nghĩa gì? Nàng thiếu điều chỉ muốn cười thật lớn thôi. Muahahaha...
......
Hai người ngồi làm bài tập, Chaeyoung làm được dăm nửa câu rồi đập bút xuống bàn đanh đá nói
"Ya! Em rủ chị sang đây để hẹn hò hay là để học thêm vậy chứ?"
cô không phản ứng, tay vẫn bấm máy tính rồi điền đáp án như thường
"Vậy không học thì làm gì được?"
"Hẹn hò!! Em muốn hẹn hò!!!!"
thấy cô vẫn không động đậy, nàng liền bực bội hét lên
"CHỊ CÓ BỎ BÚT XUỐNG HAY KHÔNG HẢ?"
Lisa không hiểu sao bản thân lại rén nàng mà bỏ xuống như thế. Nàng thấy cô bỏ bút rồi thì cũng dịu lại. Lisa chăm chú nhìn nàng
" Vậy bây giờ tôi phải làm gì?"
"...."- (・∀・)
.....
Lisa cùng một vết xước trên tay ngồi im lặng trên giường
"..."- ._.
Chaeyoung chống cằm một lát rồi búng tay
"A! Đúng rồi, chúng ta làm bánh đi"
"Làm bánh?"
"Đúng vậy! Em sẽ làm bánh cho chị ăn ha"- kéo tay cô
Nàng dắt cô xuống tầng, lôi đồ, nguyên liệu từ trong tủ ra. Lisa hiếu kỳ đứng nhìn nàng
Chaeyoung thành thục trộn nguyên liệu với nhau bỏ vào khuôn làm bánh. Nhìn cô thích thú như vậy nàng cũng vui lây. Ngẫu hứng hát một bài.
Giọng nàng trong trẻo, nốt cao thì chắc nốt trầm thì ngọt làm Lisa nghe sướng cả tai. Chaeyoung trong giây phút này không còn quan tâm đến ai cả,chìm vào thế giới riêng. Chỉ những lúc nhập tâm như này, nàng mới bộc lộ rõ tài năng của bản thân mình. Hát xong đúng lúc cũng bỏ xong bánh vào lò.
"Bánh rất nhanh sẽ chín thôi"- vui vẻ, ấn nút start.
Ôm nàng từ phía sau, một cái tư thế mà nàng đã bao đêm mơ đến. Vẫn luôn ao ước có một lần được cô ôm như vầy và giờ đã thành hiện thực.
" sau này hát nhiều cho tôi nghe với"
"Chị thích là được hihi"
Cô siết chặt nàng lại, hít mùi hương của nàng . Chaeyoung đưa tay đặt lên tay cô. Một lúc lâu lâu sau, cô mới khẽ hỏi
" Giữa ca hát và làm bánh em thích cái nào hơn?"
"Em thích hai cái như nhau"
" Vậy nếu được chọn một trong hai thì em sẽ chọn cái nào?"
Nàng yên lặng đưa tầm mắt vào khoảng không như đang suy nghĩ việc gì khó quyết định lắm. Cô cũng cảm thấy lâu, mà cũng phải, cả hai cái đều là sở thích của nàng mà. Lisa không hối thúc mà chỉ ôm nàng nhẹ nhàng đung đưa.
Cũng đến một lúc khá lâu, nàng mới lên tiếng trả lời
"Em sẽ chọn chị"
"..."
Chaeyoung quay lại,mỉm cười nhìn cô, đưa tay lên câu cổ. Lisa chủ động cúi xuống hôn nàng. Môi chạm môi rồi dư vị ngọt ngào lan tỏa cuốn hai người theo mà dây dưa với nhau. Dứt ra cả hai đều ngượng ngùng, nhưng chẳng ai giấu ai cả, cứ thế nhìn nhau cười ngại, bám nhau không rời.
"Yêu em"- cười
"Em cũng yêu chị"- cười tươi
"Ôi trời ơi hai đứa nó ngọt ngào quá đi!!"
" Hai cục vàng của mẹ, trùi ui sao mà yêu thế chứ nị"
Irene nhìn camera cười tít mắt làm mấy cô nhân viên cũng phải trố mắt hoang mang. Hôm nay bà chủ của họ lại xem phim ngôn tình nữa sao?
...
*ting
Bánh đã chín, cả hai cùng nhau tháo khuôn bánh và lấy bánh ra. Cùng nhau thưởng thức,cùng nhau trò chuyện...cuộc sống cứ mãi bình yên như vậy được không? Không biết nữa....
Người ta hay nói, trước khi cơn đại hồng thủy cuốn tới, mặt biển thường rất tĩnh lặng....
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm ngõ |Lichaeng|
Short StoryTiêu đề do tác giả thấy hay nên đặt thôi chứ chạm ngõ không mang ý nghĩa sâu xa gì nha:)))) Thể loại: học đường, thuần bách Truyện do con học khối tự nhiên sáng tác nên không được xuất sắc. Thông cảm hộ con dốt văn này nha:> *Lưu ý: tất cả tình tiế...