Seulgi đập bàn tức giận đứng dậy quát
"Hai đứa không thể yêu nhau được!"
"Không chịu! Con chỉ yêu chị Lisa thôi!"- khoác tay cô
"Con cũng chỉ yêu Chaeyoung thôi"
"..."- (@_@)
....
"Cuối tuần này công tố Manoban sẽ đi cùng tôi đến công ty X để bắt giữ tội phạm tham nhũng"
"Thưa viện trưởng,cuối tuần này tôi được nghỉ phép"
"Cô chịu khó đi cùng tôi, sẽ có đãi ngộ cho cô"
"Rất xin lỗi viện trưởng, cuối tuần này tôi đã có việc rồi"- cúi đầu
" Vậy cô cố gắng thu xếp đi, tôi sẽ bù cho cô nghỉ phép 2 ngày liên tiếp vào khi khác"
"...."- im lặng
"..."- cười ' đồng ý rồi chứ gì?'
"Dạ cuối tuần này tôi có việc rồi, rất xin lỗi viện trưởng"- cúi đầu
"..."- vỗ trán bất lực. ' Người gì mà lì thế không biết'
...Công ty YG Entertainment
" cuối tuần này cô phải mở live để cảm ơn các fan đã ủng hộ mv của mình"
"Tôi đã live cảm ơn rồi mà, cuối tuần này tôi có việc về nhà rồi"
"Nhưng giám đốc đã đặt lịch bên studio, máy quay,make up rồi..."
"Hủy đi! Chưa hỏi ý tôi mà các anh tự tiện làm, tôi không cần biết,cuối tuần này nhà tôi có giỗ, tôi phải về nhà!!!!"
"Có giỗ?"
"Phải! Ngày giỗ của Steffen !!"
"Steffen? Anh em cô gì nhà cô hay sao?"
"không ! Steffen là tên con cá vàng của tôi, nhưng mẹ tôi đem nó cho ông công ông táo mượn cưỡi về trời rồi"
"Thế thì ngày giỗ của nó phải là trước tết chứ? Giờ đã là 10 rồi"- thắc mắc
" Anh này nói lắm thế? Đến tháng 10 năm đấy Steffen mới về báo mộng cho tôi là nó bị xe máy cán trúng trên đường đi chơi nên ngày giỗ của nó phải là tháng 10"
"..."- (ʘ_ʘ!)
"Tôi không cần biết! Cuối tuần này tôi phải về nhà!! Mau báo cho giám đốc hủy lịch ngay!!!!!!"- giãy nảy
" Đây đây, tôi đi liền"- chạy đi ' idol gì bướng giữ'
.....
Giới thiệu với mọi người:Cuộc tình đặc biệt của hai nhà vô địch!
Lalisa Manoban- nhà vô địch lì lợm
Park Chaeyoung- nhà vô địch bướng bỉnh
Chẳng có thế lực nào đủ mạnh để tách hai đứa này ra cả! Một đứa lì cứ lì lợm chịu đựng. Một đứa bướng chẳng nghe ai. Cặp này nghe tưởng sẽ cãi nhau banh chành bành nhưng không! Hai đứa nó chỉ bướng bỉnh lì lợm với những thế lực phản đối chúng thôi. Còn ở với nhau thì hai đứa như hai con mèo con vậy! Cưng nhau còn không hết đâu ra cãi nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm ngõ |Lichaeng|
Short StoryTiêu đề do tác giả thấy hay nên đặt thôi chứ chạm ngõ không mang ý nghĩa sâu xa gì nha:)))) Thể loại: học đường, thuần bách Truyện do con học khối tự nhiên sáng tác nên không được xuất sắc. Thông cảm hộ con dốt văn này nha:> *Lưu ý: tất cả tình tiế...