She

342 23 0
                                    

Mùa đông năm ngoái...

Park Chaeyoung là một tiểu mi nhon đanh đá của trường cấp ba YG. Học lực khá và rất giỏi về mảng nghệ thuật. Bởi vậy lên cấp ba nàng ta nào cần đến danh con bộ trưởng Bộ Công an để được chú ý đâu,chỉ cần với giọng hát này là đủ chứ chưa bàn đến nhan sắc.

Xinh đẹp giỏi giang nhưng lại thụt cái hơi phá phách. Đi muộn như cơm bữa còn thường xuyên bỏ giờ để đi tập văn nghệ nữa chứ... Vì dạo gần đây mấy tiền bối khóa trên bắt đầu để ý nàng rồi nên nàng không còn chăm đi hát như trước nữa!

Thích nàng thì thích chứ Chaeyoung rất ghét bị đồn hẹn hò với người khác. Vậy nên phương án an toàn của nàng là nằm trên lớp ngủ.

Hôm nay tự nhiên bụng réo ghê quá nên nàng đành lết xác xuống canteen trường để làm xuất cơm. Tầm giờ này cũng nhiều học sinh đi ăn vì trưa đến nơi rồi. Nàng sang lớp bên rủ Jennie đi cùng cho vui..

Xuống tới canteen Chaeyoung gọi hàng đống đồ lên để ăn không thèm quan tâm đến cô bạn thân của mình. Jennie Kim cũng quen rồi nên em không chấp...

Một hồi ăn xong ,thấy Jennie chằm chằm nhìn vào bàn bên cạnh nàng mới nhìn theo rồi hỏi

"Nhìn gì vậy?"

" Không thấy sao? Ôi trời,hội phó Kim thật sự là khí chất ngút ngàn mà"

"Hội phó Kim?"

Nàng lẩm bẩm rồi quay lại nhìn. À, thì ra là hội trưởng hội phó và trưởng ban quản sinh đang ngồi ăn tại bàn dưới cách nàng một bàn. Chaeyoung quay lại hỏi

"Mày thích chị ấy sao?"

"thích gì mà thích? Tao là bạn gái chị ấy mà!"

"Bạn gái?"- trợn mắt kinh ngạc

Chaeyoung chắc chỉ còn nước sốc mà lăn ra co giật thôi. Ôi trời đất, sao hai người lại quen nhau được cơ chứ? Còn chẳng thèm kể cho nàng nghe .Nàng quay lại nhìn thêm lần nữa thì vô tình đụng mắt với hội trưởng. Nàng cau có quay lại, phán xét

" Cái tên hội trưởng đấy nhìn thấy mà ghét! Thứ gì khó tính cọc cằn, chẳng được cái nước non gì, xi"

"lẩm bẩm gì vậy?"

"Có gì đâu, chuyện lung tung thôi"- nhún vai

"À, ừ...Ê này, chiều thứ bảy tuần này đi ăn đi, tao tự nhiên thèm chè "

"Thì đi ăn chè"

"Ừm, rủ cả Jisoo đi nữa "

"Haiz, riết rồi tao ra rìa cũng nên"

"Mày nhiều chuyện"

...

Sáng thứ năm, nàng chạy thục mạng đến trường, thấy đường vắng nàng vui vẻ thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ bản thân đã thoát được một kiếp nạn. Nhưng khi vừa đến nửa sân thì liền bị gọi

"Đứng lại"

nàng quay lại thở hắt ra. Sao mà xui giữ vậy chứ? Còn là hội trưởng nữa. Kỳ này bố nàng phạt chết luôn! Nàng ỉu xìu đứng chờ tên hội trưởng xấu xa đi đến

"Tên"

"Hội trưởng à, cho tôi xin lỗi , tôi hứa đây là lần cuối tôi đi muộn nên hội trưởng tha cho lần này nha"

Nàng khẩn cầu,không thì tháng này bị nhốt ở nhà mất thôi

Lalisa im lặng nhìn nàng, Chaeyoung nghĩ cô bị dụ dỗ bởi nhan sắc của mình thì có phần vui trong lòng. Đúng là anh hùng khó mà qua ải mỹ nhân! Park Chaeyoung đây còn là hoa khôi nữa chứ! Lisa không nói lời nào liền tiến lại gần nàng. Chaeyoung bỗng chốc hồi hộp,tim đập nhanh không kiểm soát.

Lisa cầm thẻ học sinh của nàng lên nhìn

"Park Chaeyoung,10A1, trừ 10 điểm thi đua của lớp, trừ 20 điểm ý thức cá nhân"

"Chị..."- nàng tức giận nhìn cô

"Sao chị trừ nhiều điểm thế hả?"- 'cô chủ nhiệm nhất định sẽ không bỏ qua'

"Trong nội quy ghi rõ số điểm bị trừ, đọc ở góc kia"- chỉ tay về phía bảng nội quy ngay cạnh chỗ bảng tin.

Lisa từ đầu đến cuối mặt không cảm xúc, cô cũng không hiểu vì sao bản thân lại giải thích cho cô gái trước mặt kia nữa...

"Chị ác độc! Chị không có tình người, tôi đã xin chị rồi kia mà"

Cô nhíu mày rồi viết lên quyển sổ đen uy quyền

"Trừ 30 điểm xúc phạm cán bộ"

"Nè!! Chị đừng tưởng chị là hội trưởng mà ỷ quyền!!"

"Chống đối cán bộ, mời em lên phòng hội đồng làm việc"

Cô nói rồi không thấy nàng đi mà chỉ đứng đấy trừng mắt nhìn mình thì mất kiên nhẫn mà nắm tay nàng kéo đi

"Không đi, không đi, bỏ ra!!!"

Chaeyoung ngay lập tức bộc phát tính cách đanh đá của mình mà hét lên, thuận tay đưa tay cô lên ngang miệng làm một miếng

Nàng ép chặt hai hàm răng hết cỡ rồi mới nhả ra, tay cô chảy máu rồi! Nàng nhìn cô, gương mặt vẫn không một chút thay đổi, Giữ nguyên tone giọng nói

" Tôi không có nhiều thời gian,mong hợp tác"

Nói xong cô không thấy nàng có ý định bước đi liền nắm tay nàng dắt đi tiếp. Chaeyoung lần này đi theo cô thật ,ánh mắt nhìn vào bàn tay đang rỉ máu của cô mà hối hận. Như thấy có lỗi mà ngoan ngoãn đi theo, hơi tay cô ấm áp,thời tiết hôm nay se lạnh làm nàng mê mẩn bàn tay to của cô.

Đến phòng,nàng phải vào viết bản kiểm điểm rồi mới được thả, còn cô thì đưa nàng lên xong liền đi mất hút. Chắc lại đi bắt nạt học sinh hiền lành như nàng đây mà!

_______

Chạm ngõ |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ