Về nhà với em

338 23 0
                                    

  Đã là 4 ngày kể từ khi cô đi, Chaeyoung có vẻ đã dần dần buông bỏ cô, nàng cũng không phàn nàn chuyện với Suho nữa, ngoan ngoãn làm theo lời bố dù trong lòng vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Tuyết đã tan rồi! Có vẻ đây mới là xuân thật sự! Phải chăng khi con người ta chịu chấp nhận, cuộc sống mới tốt đẹp hơn? Cây cối dù vẫn trụi thui lủi nhưng vẫn trông có sức sống hơn mấy hôm trước. Nắng dù vẫn còn yếu nhưng cũng đã mạnh hơn nắng của hôm qua rồi.

Nàng hôm nay ra vườn xem mấy cây hoa mẹ trồng tắm nắng, hoa chỉ xinh khi gặp nắng, khi nó thoải mái nhất! Nàng cũng nhìn lên mặt trời mờ mờ kia, cũng mỉm cười hứng từng ánh nắng của ngày mới, cảm thấy nhẹ lòng hơn nhiều rồi!

*reng reng

"Alo?"

"Chaeyoung hả? Tao có tin vui cho mày đây"

"Chuyện gì vậy?"

" Tao biết Lisa đang ở đâu"

"..."

" Tao nhắn địa chỉ qua rồi mày đi tìm người ta nói chuyện đi, hỏi hẳn xem còn yêu không,nếu không thì dứt luôn khỏi lằng nhằng ậm ừ"

"..."

" Chaeyoung ! Nghe không?"

"C..có, vẫn nghe mà"

"Ờ, vậy tao gửi nhé, nhớ hỏi cặn kẽ chị ta cho tao"

*tút tút tút

"..."

Nàng thẫn thờ, trong lòng hừng hực như lửa đốt. Đúng vậy! Ít ra cũng phải nói chuyện với nhau đàng hoàng chứ !  Nếu thật sự là hết yêu, nàng sẽ tự động buông tay.

*ting

Tin nhắn đã chuyển qua, nàng bấm vào địa chỉ trên Google map, gọi một chuyến taxi rồi lên đường gấp.

Lisa hiện đang ở ngoại ô,cách nhà khá xa nên đi chắc cũng mất một buổi. Ngồi trên xe mà nàng cứ thấp thỏm không thôi, tự viết sẵn kịch bản cho mình để xem tí nữa sẽ nói chuyện gì với cô. Không biết nếu cô tuyệt tình một lần nữa ,bản thân sẽ ra cái gì?

....

Bước xuống xe rồi tiến lại khách sạn gần đó, Google map hiển thị nàng đã đến nơi. Ngước mặt lên nhìn rồi bước vào trong, nàng phải đeo khẩu trang vì nàng là người nổi tiếng, không có vệ sĩ theo sát nên để ai phát hiện ra sẽ rất rắc rối.

"Cho hỏi ở khách sạn này có ai tên Lalisa Manoban đang ở không?"

Nhân viên kiểm tra thông tin trên máy tính rồi ngước mặt lên nói

"Dạ cô Lalisa Manoban ạ? Dạ có"

" Cô ấy ở phòng nào? Tôi muốn gặp cô ấy"

"Rất tiếc,cô Lalisa Manoban hiện đang không có ở đây ạ"

"Vậy thì ở đâu?"

"Dạ ,chắc cô ấy đang ở ngọn đồi phía trước khách sạn đấy ạ"- chỉ ra ngọn đồi xanh mướt trước cổng

"Trên đỉnh đồi có một khu thư giãn cho khách, cô cứ đi theo đường gạch đã lát sẵn là đến nơi thôi ạ"

Nàng gật đầu rồi bước ra đi tới chân đồi trước mặt. Quan sát rồi đánh giá khu này như một khu nghỉ dưỡng giữa một ngôi làng bình yên vậy, nàng đi lên ngọn đồi theo đường gạch đã làm ra. Dần dần hiện trước tầm mắt là bóng lưng quen thuộc. Cô đang uống cacao và ngắm cảnh. Trông thư giãn quá ha? Xa nàng nhẹ nhõm vậy sao? Chaeyoung khẽ buồn rồi cũng lên tiếng

Chạm ngõ |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ