Hai đứa hẹn hò cũng đã được hai tháng , chuyện công khai với gia đình là chuyện sớm muộn nhưng nhà cô lại vẫn chưa hề hấn gì ,Irene từ hôm nghi ngờ hai đứa cũng rình rập bắt quả tang được nên coi như nhà nàng biết rồi.Chaeyoung không đòi hỏi cô phải giới thiệu nàng với bố mẹ cô, vì chính nàng cũng không thể đường đường chính chính công khai hẹn hò với cô nên tự thấy bản thân không có tư cách đòi hỏi. Hiện chuyện này ngoài Jennie ra thì không ai biết cả.Lisa cũng đã tính toán rồi, cô định bụng sẽ công khai với gia đình vào cuối tháng này - sau khi khảo sát chất lượng học sinh ở trường xong.
....
"Chị làm bài tốt nha"- chỉnh cổ áo cho cô
Lisa gật đầu, cô vén tóc mai cho nàng rồi hỏi
"Em cũng có bài kiểm tra định kỳ mà đúng không?"
"Ưng, nhưng em đi tình nguyện rồi nên không cần kiểm tra nữa"
"Vậy hả"- xoa đầu nàng
Chuông reo báo hiệu đã tới giờ thi, Lisa vẫy tay với nàng rồi chạy đi. Chaeyoung đứng vẫy tay đến khi cô đi vào dãy nhà lớn rồi mới từ nhà vệ sinh bước ra.
Cứ phải lén lút thế này, nàng cảm thấy bất tiện và có lỗi với cô quá! Lisa cũng thoải mái không ý kiến gì đâu nhưng nàng thấy có lỗi lắm! Vậy nên càng thương người yêu hơn.
Trong thời gian cô thi nàng cũng chẳng biết làm gì giết thời gian,khu vực nhà lớn bị cấm cửa vì đang trong giờ thi nên không thể lảng vảng ở đây được. Vậy là nàng lại đi đến nhà hát của trường để xem các tiền bối,hậu bối kiểm tra định kỳ.
....
Chaeyoung cúi đầu đi vào nhà hát của trường. Chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái và cách xa mọi người, nàng chăm chú nhìn lên sân khấu chính. Là thí sinh thứ 3 ,cô bé này hình như là thủ khoa khóa sau thì phải, nàng có nghe danh vài lần nhưng chưa gặp bao giờ, có lẽ là lần đầu gặp, nàng có chút tò mò về giọng hát nên chống cằm rất tập trung nghe.
Cô ấy mặc váy đồng phục của trường, một bộ trang phục khiến ban giám khảo cũng phải ngạc nhiên vì độ giản dị của nó, tóc tết hai bên và để mái ngắn hài hòa trông rất hồn nhiên.
Âm nhạc cất lên, tiếng đàn guitar nhẹ nhàng bay bổng, nàng biết bài này! Đây là bài best part của Daniel Caesar và H.E.R. Khẽ đung đưa người theo giai điệu, cảm nhận và nhận xét.Giọng hát thanh trong nhẹ nhàng và tiếng guitar như quyện vào làm một. Bộ đồng phục nữ sinh làm nàng mơ màng nhớ về ngày đầu tiên gặp cô: Nàng đến với cô bằng một tình yêu nguyên thủy,thuần khiết như giọng hát của cô ấy vậy, hồn nhiên bay bổng như lần đầu lạc vào cõi tiên của tình yêu. Lần đầu hiểu được yêu một người là như thế nào.
Rồi từ khi nào ,bài dự thi của hậu bối lại trở thành nhạc nền cho một thước phim quay chậm về kí ức của nàng. Hình ảnh cô xinh đẹp cùng chiếc xe đạp thân quen,khẽ mỉm cười hiện lên . Hai người nắm tay nhau cùng đi dạo trên bờ hồ. Cảm giác hạnh phúc tràn trề.
Mới hai tháng mà đã vậy, có phải nàng mê cô quá rồi không? Rõ là lúc đầu chẳng hề yêu mà còn ghét, bây giờ thì có tách cũng không tách nổi nữa rồi. Chu đáo, giỏi giang, trưởng thành, xinh đẹp. Cô có quá nhiều điểm mạnh làm nàng mê mẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm ngõ |Lichaeng|
Short StoryTiêu đề do tác giả thấy hay nên đặt thôi chứ chạm ngõ không mang ý nghĩa sâu xa gì nha:)))) Thể loại: học đường, thuần bách Truyện do con học khối tự nhiên sáng tác nên không được xuất sắc. Thông cảm hộ con dốt văn này nha:> *Lưu ý: tất cả tình tiế...