Mềm lòng

265 21 0
                                    

Cặp đôi 'bí lường' - yêu nhau nhất quả đất!

Trong suốt hai năm qua, cô và nàng đã chứng minh cho ông Park thấy : khi sức mạnh sự lì lợm kết hợp với bướng bỉnh nó sẽ dính đến mức nào. Keo Lichaeng còn dính hơn cả keo 502 nữa!

Seulgi chửi Lisa nhiều tới nỗi mệt không chửi nổi nữa. Còn Chaeyoung nhà ông, có cấm có cản thì nó vẫn sẽ vượt rào, trốn bố trốn mẹ để gặp cô thôi! Truyền thống từ hồi xưa luôn rồi, chúng nó càng lớn lại càng bướng với lì hơn, điều này khiến ông càng thêm đau đầu hơn nữa.

Trải qua thời gian lâu như vậy mà cô vẫn rất cưng chiều nàng, điều này khiến ông có chút lay động nhưng vẫn chưa xuôi hẳn.

Thực ra không chỉ là thời gian đâu, mà cả hành động cô cũng chứng minh cho ông thấy : cô có thể đem lại hạnh phúc cho con gái của ông.

Những lần nàng lén gọi cho bà khoe khoang món quà cô tặng, cô giả làm staff để đưa đồ ăn cho nàng, cô dùng ngày nghỉ của mình để đi xem concert của nàng, hay những lần cô cõng nàng từ nhà cô về nhà, những lần cô đứng chịu sương muối để nàng trốn ông ra ngoài gặp nhau,...Tất cả những việc nhỏ nhặt nhất cô đều không bỏ qua như buộc tóc cho nàng khi nàng quên ,tẩy trang cho nàng khi ở cùng nhau ,chiều chuộng khi nàng làm nũng, và đặc biệt nhắc "em về nhà đi kẻo bố mẹ đợi" mỗi lần nàng không chịu về nhà,...Những điều này Suho- người ông chọn đều không bao giờ làm. Anh cũng yêu nàng...nhưng không bằng cô thôi! Cô yêu nàng trọn vẹn hơn ông nghĩ.

Đôi lúc nghĩ bản thân có thể chấp nhận cô ông lại chợt nhớ về quá khứ, sự nguôi ngoai trong lòng ông vẫn không thể thắng nổi sự bức xúc, căm thù, vậy nên ông vẫn phải xem xét và để ý cô trước khi đưa ra quyết định.

....
Đợt nghỉ phép cô và nàng hẹn về nhà rồi gặp nhau. Có một ngày bên nhau thôi nên cả hai phải tranh thủ. Sáng sớm đã lôi nhau đi ăn bún chả, ăn xong cũng biết mua phần về cho bố mẹ nữa.

" Chị này, hay mình đi dạo một lát đi"

"Đi dạo ? Ở đâu?"

"Đi ra quán cà phê í, trời lạnh uống cà phê là hợp nhất, em sẽ mua cacao cho chị"- hí hửng

"Em không đưa bún cho bố mẹ sao?"- chỉ hai phần bún mang về

"Để em chạy qua quán đưa mẹ là được,nha nha, em muốn hẹn hò cả ngày hôm nay"- lắc tay cô năn nỉ

"Được rồi"- cười

Chaeyoung vui mừng như đứa trẻ,nhảy cẫng lên chạy đến quán của mẹ nàng.

"Chị đợi em xiu xíu nha"

"Ừm"- đứng yên

*chụt

Nàng thơm má cô một cái rồi chạy vào trong quán. Lisa đứng ngoài chờ nàng đúng lúc Seulgi cũng xách túi đồ đi đến. Thấy ông từ xa cô nhanh chóng cúi đầu xuống chào

"Con chào bác ạ"

"Cô sao lại ở đây?"

" Dạ con đợi Chaeyoung, bác đi đá bóng ạ"- hỏi thăm

" Cô để ý làm gì? Cô lại tính dắt con gái tôi đi chơi chứ gì?"

"..."

Seulgi đặt chân lên chân cô, ấn mạnh xuống (hay còn gọi là giẫm) . Seulgi đeo giày đinh đá bóng,ghì thật chặt vào chân cô, siết siết vài lần, vừa giẫm vừa nói

Chạm ngõ |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ