Bức thư được gửi sau tiết đầu buổi tối tự học, cũng vì thế mà Kwon Ga-Bo đòi Jo Yeo một chai nước thể thao.
Mưa to nghiêng ngả, lan can trước cửa lớp chủ yếu xếp đầy những chiếc ô đen xám, tấm kính phản chiếu bóng hình hai ba bạn học sinh, Kim Hye-Yoo ngồi im đầu óc tinh táo, bức thư đã viết xong, giống như một loại sứ mệnh gì đó đã hoàn thành, bởi vì không ôm chút hi vọng nào nên thay vào đó tiết sau có thể tập trung vào học tập.
Kwon Ga-Bo với Jeon JungKook không quen nhau, nhưng mà con trai nói chuyện với nhau bao giờ cũng thẳng thắn dễ giao tiếp hơn, cứ thế gõ vào cửa kính A1, đợi có người mở ra rồi nói: "Gọi giúp Jeon JungKook với."
Nam sinh rất nhanh đi ra.
"Thư của cậu." Kwon Ga-Bo đưa cho cậu.
Cứ như Jeon JungKook ngầm nhận ra ai viết thư vậy.
Jeon JungKook cầm thư trên tay, nhìn xuống, nó có bìa giống với bức thư cậu đọc trên ban công lần trước.
Cậu lắc lá thư trên tay, hỏi: "Ai viết thế?"
Kwon Ga-Bo lúc này mới hiểu ra: Jeon JungKook không phải người thường, thư nhiều quá nên đã quên bức thư lần trước từ lâu rồi.
Đúng như cậu nói, Jo Yeo đang làm chuyện vô ích, đám con gái này chỉ biết mê trai Jeon JungKook thôi.
"Jo Yeo A2, người anh em, không biết là ai đúng không, tớ chỉ cho cậu." Kwon Ga-Bo rất nhiệt tình, Jeon JungKook thì lại thờ ơ, cái tên lạ lẫm, cậu không thích gặp gỡ người lạ, "Không cần đâu."
"Ngồi ở phía cửa sổ..." Lời đến miệng, Kwon Ga-Bo đột nhiên dừng lại, Jo Yeo đang lấm la lấm lét nhìn về phía này từ cuối hành lang, cậu vui vẻ chỉ tay, "Cô ấy, cô ấy viết cho cậu đó."
Cuối hành lang có một đám nữ sinh, Jeon JungKook nhìn lướt qua, căn bản cũng chẳng nhìn rõ ai với ai, nói "Cảm ơn" rồi lại quay người vào lớp.
Học bá đúng là học bá, luôn cá tính như vậy, Kwon Ga-Bo cợt nhả quay lại lớp trêu chọc Jo Yeo, cả hai đánh nhau trong lớp.
Kim Hye-Yoo không nói gì, cô yên lặng nằm trên bàn sững sờ một lát, sau khi chuông tiết hai vang lên cô mới thả lỏng đầu óc, bắt đầu nghiêm túc làm bài tập.
Mưa thu liên tục rả rích không ngừng.
Nhất Trung rất to, từ toà học đến kí túc xá cách nhau một đoạn, mười giờ buổi tự học kết thúc, đám đông kéo nhau đi về phía phòng nước nóng, đèn đường ngoằn nghèo phía trước, mọi người mở ô đi khắp nơi trên đường.
Jeon JungKook không vội rời đi, một mình ở cửa sổ hành lang trống trải, đọc thư.
Tiếng mưa rơi ngay bên tai, cậu tưởng thật men theo hướng cửa sổ đi tìm cái cây gần thư viện, cái bóng đen tối om, cao như thế, nhìn thế nào cũng không thấy giống người.
Nhà ăn có người đang ăn khuya, trời bỗng trở lạnh, người dễ bị đói, nhất là học sinh cấp ba đang tuổi ăn tuổi lớn, khẩu vị ngon đến lạ, có người mấy năm này trông rất trẻ trâu, ăn thùng uống vại, là thời kì nhan sắc đen tối mà mọi người không muốn nhớ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Trung
FanfictionMột thiếu nữ cô đơn, yêu một chàng thiếu niên cô độc, cứ tự nhiên như vậy trở thành bí mật được giấu kín nhất trong mùa hè năm đó. "Lúc này ở Nhất Trung, người tôi gặp được ấy, cuối cùng cũng sẽ lớn lên, tất thảy mọi thứ của tôi với anh ấy, viết thà...