Dưới ánh đèn, Kim Hye-Yoo sáng bừng giữa đêm đông lạnh giá, cô khóc rồi, nếu Jeon JungKook không có phản ứng gì, cô sẽ tiếp tục đi về phía bóng đêm lạnh lẽo.
Phản ứng của Jeon JungKook thường sẽ khác với người khác.
Nhìn thấy con gái khóc, cậu ấy trước tiên không cảm thấy xấu hổ lúng túng, tiếp theo cũng không nói cái gì mà sợ nhất là con gái khóc cậu đừng khóc nữa tớ không biết an ủi vân vân.
Cậu nói: "Trên đường lúc nào cũng có người đi lại, nếu cậu không muốn người khác nhìn thấy thì đổi chỗ khác mà khóc."
Giọng điệu nhẹ nhàng, trầm trầm, Jeon JungKook nghiêm túc nhìn cô.
Kim Hye-Yoo xấu hổ vô cùng, cô cho rằng cậu đang cười nhạo mình, bởi vì quá bối rối, đến nỗi từ đầu đến cuối cô không có hơi sức để ý đến giọng điệu trong lời nói của cậu, vẻ mặt chân thành của cậu, câu này nghe kiểu gì cũng như đang mỉa mai, khách quan mà nói, là Jeon JungKook thích nói chuyện như thế.
Cô lau qua nước mắt, xoay người muốn chạy, nhưng bị Jeon JungKook kéo lại: "Kim Hye-Yoo, cậu chạy cái gì?"
"Tớ không sao nữa rồi!" Kim Hye-Yoo muốn giọng mình nghe lạc quan hơn chút, nhưng giọng nói lại lơ lửng, có cả tiếng nghẹn ngào mỏng manh run rẩy trong đó.
Ánh đèn phả vào nửa khuôn mặt bên phải của cô, ánh mắt chơm chớp, màu sắc trên môi bị gió lạnh thổi bay, cả người Kim Hye-Yoo lúc này dường như chỉ còn lại một nửa, Jeon JungKook nhìn thấy vài giọt lệ đọng lại, khiến đầu óc cậu trống rỗng trong giây lát.
Cậu chuyển chủ đề vô cùng đột ngột, tốc độ nói cũng nhanh: "Cậu bảo người viết thư cho tôi lúc trước tiếp tục viết thư cho tôi đi, tôi biết không phải Jo Yeo, nhưng cậu biết là ai, tôi sẽ không hỏi truy hỏi rốt cuộc là ai, nhưng nếu cậu đã biết, phiền cậu thay tôi nói với cô ấy, có chuyện gì cũng có thể viết thư cho tôi.
Chuyện này tôi sẽ giữ bí mật."
Nói đến đây, quả nhiên sau lưng không xa không biết các bạn từ lớp nào đi tới, có lẽ cũng muốn đi vệ sinh, nhưng Jeon JungKook nói quá đột ngột, quá nhanh, Kim Hye-Yoo ngạc nhiên nhìn cậu, loáng tháng, cô dường như nhìn thấy Jeon JungKook thậm chí cười một cái, cậu nhanh chóng làm đoạn kết: "Tôi vẫn luôn đợi cô ấy viết thư cho mình."
Câu cuối cùng này, Kim Hye-Yoo nghe thấy cả người lập tức nóng bừng, cô ngây người nhìn Jeon JungKook sải bước đi qua trước mặt, mang theo cơn gió, trong gió còn vương hương hoa lan.
Như thể mọi cảm xúc tồi tệ đều tan biến.
Jeon JungKook chắc chắn như vậy, cách dùng từ của cậu, tất cả đều là câu trần thuật, không để lại chút chỗ trống nào.
Kim Hye-Yoo vô giác trở lại phòng học, cả người lạnh lẽo, ngực vẫn còn căng thẳng.
Bên cạnh, Jo Yeo đang làm đề Lý, giấy nháp sột soạt, cô tìm một câu, nhẹ giọng nói:
"Bên ngoài vẫn rất lạnh."
Jo Yeo lạnh nhạt "Ừ" một tiếng, tiếp tục giải đề, Kim Hye-Yoo càng im lặng, cô lặng lẽ lấy ra tờ đề kiểm tra toán học, cũng cúi đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Trung
FanfictionMột thiếu nữ cô đơn, yêu một chàng thiếu niên cô độc, cứ tự nhiên như vậy trở thành bí mật được giấu kín nhất trong mùa hè năm đó. "Lúc này ở Nhất Trung, người tôi gặp được ấy, cuối cùng cũng sẽ lớn lên, tất thảy mọi thứ của tôi với anh ấy, viết thà...