Lớp học vẫn còn sót lại thoang thoảng mùi cam, giữa chừng, thầy Maeng có vào lớp một lần, các bạn nữ tặng thầy một quả táo và vài miếng socola, thầy Maeng bảo đừng dùng mật ngọt mua chuộc thầy, kiềm chế chút.
Không phải muốn là kiềm chế được đâu ạ, tiết tự học đầu tiên là tiết Tiếng Anh, giáo viên đi dạo một vòng, bật bài kiểm tra nghe, phía sau vẫn có mấy bạn nam không tự giác học tập thì thầm to nhỏ.
Nhịn mãi đến hết tiết, mọi người mới chạy loạn ra ngoài hành lang, tặng quà cho nhau.
Hành lang lạnh như băng, nhưng cũng không giấu được tâm hồn đầy rối loạn của các thiếu niên.
"Cậu ấy hồi âm cậu rồi." Kim Hye-Yoo đưa bức thư đem theo hơi ấm ấy cho Jo Yeo, nữ sinh đang nắm tóc búp bê, sửng sốt há miệng không nói gì, nhưng khẩu hình miệng là "Jeon JungKook".
Thấy Kim Hye-Yoo gật đầu, Jo Yeo phun ra câu chửi thề, "Vãi! Vãi chưởng!" Cô ấy "Vãi" đủ rồi thì chợt như lò xo bật dậy, chạy thẳng ra ngoài.
Kim Hye-Yoo không biết cô ấy bị sao, gọi lên "Jo Yeo", đuổi theo ra ngoài, chạy về hướng nhà vệ sinh.
Cô đứng trước cửa lớp học, học sinh từ các lớp chạy qua hành lang, bóng người vụt qua cửa kính, vui đùa trong ánh đèn.
Jo Yeo sớm đã thở không ra hơi, cô ấy đi rửa tay, trong lòng rất cao hứng, "Tớ lẽ ra nên tắm rửa thắp hương để tỏ lòng thành kính, nhưng tình trạng hiện giờ thì không thể, nên tớ sẽ rửa sạch hai bàn tay này, hahaha!"
Trong lớp không an toàn lắm, Kwon Ga-Bo là hèn nhất, hở tí lại chõ đầu vào góp vui, Jo Yeo liếc qua một lượt, thấy Lee Yeon Soo đang tám cùng các bạn khác không ngừng, không biết là cố tình hay vô tình mà liếc sang chỗ bọn cô hai cái, chắc chắn không có gì tốt, Jo Yeo thầm nghĩ, cô nhìn thì giống cái loa đó, nhưng lúc cần cẩn thận thì sẽ rất cẩn thận.
Những điều tốt đẹp chỉ nên chia sẻ với những người thân thiết nhất, trên đời không có nhiều người cầu mong những điều tốt lành đến với bạn.
Cô ấy cảm thấy, chuyện Jeon JungKook hồi âm càng ít người biết càng tốt, tất nhiên, ngoài Kim Hye-Yoo ra, kiểu văn của cô chỉ biết dựa vào khuôn mẫu, tuyệt đối không viết ra được kiểu thư tình chuyện phiếm như các tay lão luyện.
"Tớ có cái đèn pin nhỏ, chúng ta tìm chỗ nào xem thư đi." Cô ấy đảo mắt điên cuồng như kẻ trộm.
Nghỉ giải lao giữa tiết cũng chỉ có mười phút, điều này nghĩa là phải trốn tiết, Kim Hye-Yoo tim đập thình thịch, cô nhìn chằm chằm vào tờ giấy mỏng dính trong tay Jo Yeo, nếp gấp rõ ràng, là thứ cô đã từng có được trong thời gian ngắn.
Bây giờ, trong tờ giấy ấy đang ẩn chứa cả một thế giới thần bí to lớn, là nơi cô muốn lao vào, nhưng lại không có phương hướng.
Ma xui quỷ khiến thế nào Kim Hye-Yoo lại đồng ý với Jo Yeo, lần đầu tiên cô trốn học, là vì Jeon JungKook.
Hai cô gái nhỏ trốn dưới giàn hoa sau toà tổng hợp, Kim Hye-Yoo cầm đèn pin, bên tai là tiếng sột soạt khe khẽ do Jo Yeo mở thư, tay cô ấy đang run, suýt nữa không mở nổi bức thư, Jo Yeo hỏi cô có phải tay cô ấy bị đông cứng rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Trung
FanfictionMột thiếu nữ cô đơn, yêu một chàng thiếu niên cô độc, cứ tự nhiên như vậy trở thành bí mật được giấu kín nhất trong mùa hè năm đó. "Lúc này ở Nhất Trung, người tôi gặp được ấy, cuối cùng cũng sẽ lớn lên, tất thảy mọi thứ của tôi với anh ấy, viết thà...