Becky cầm lấy chiếc đũa, cũng không ăn, nhìn Freen với đôi mắt đỏ hoe, giọt nước mắt đọng trên hàng mi dài.
Freen thực sự không thể chịu được ánh mắt của nàng, cô cảm thấy có lỗi, giống như cô đã làm sai chuyện gì vậy.
Tôi đã làm gì sai?
Vì mang đồ ăn cho cậu sao?
"Không ăn?" Freen liếc nàng một cái: "Nếu không ăn, tôi đem ném đi."
"Đừng!" Becky sợ hãi, ôm hộp cơm vào lòng.
Freen nhìn nàng không chút lưu tình.
Becky cầm lấy chiếc đũa, cẩn thận nhìn Freen, không vội ăn cá, ngược lại rụt rè vươn tay nắm lấy dây đeo cặp của cô.
Freen: "Cậu làm sao vậy? Không kéo cái gì đều cảm thấy không thoải mái sao?"
"...Tớ sợ cậu chạy mất." Becky nở nụ cười vừa lòng: "Sau này cùng nhau về nhà đi?"
"Không." Freen hoàn toàn cự tuyệt nàng, vừa định mang cặp đi về, cô nhìn thấy Becky rũ mắt xuống, một giọt lệ xẹt qua khóe mắt.
Đến đây thì cảm giác cáu kỉnh lại ập
đến.Mọt sách ngốc này là khắc tinh của cô sao?
Freen cảm thấy mấy ngày nay cô thật tốt không giống với cô, nói: "...Vậy cùng nhau đi tới cổng trường "
Chết tiệt, đây là những gì mình nói sao?
Đây có phải là con người của mình không? Không giống một chút nào?
Hai mắt Becky đột nhiên sáng lên, khoé mắt cong thành hình lưỡi liềm xinh đẹp: "Được"
...Được rồi, cứ coi tên mọt sách này như một vị bồ tát.
Sau khi dọn dẹp Irin đi ra, liền nhìn thấy Freen đang đứng ở cửa phòng học, Becky bên cạnh nhìn đặc biệt yếu ớt.
Irin mang theo cặp sách phía trước, run giọng nói: "Fre... Freen, chúng tớ vô tội. Tớ không nên nói bậy, tớ sẽ không bao giờ tái phạm nữa!"
Freen: "......"
Becky vẫy tay với cô: "Irin, cùng nhau về nhà đi, chúng tớ đang đợi cậu."
Irin: Cái gì? Freen đang đợi ai? Ai?
Freen im lặng đi phía trước, giữ bước chân ngắn. Cô đang mang cặp sách, mà dây bên kia của cặp đã bị kẹp trong tay Becky. Chắc cô không muốn nàng bước đi quá sức nên cố tình đi chậm lại.
Irin bị kích động, đây là Freen sao?
Nhưng tự nhiên cô không dám nói gì.
Vừa bước đến cổng trường, Atom và Heng lao ra khỏi quán trà sữa.
"Đại tỷ! Sao cậu lại ở đây? Chúng tớ đã đợi cậu rất lâu rồi?" Atom chú ý tới Becky đi theo phía sau, buồn cười nói: "Tại sao còn dắt theo cái đuôi nhỏ vậy, bọn họ cũng đi cùng sao?"
Becky: "Các cậu đi đâu vậy?"
Atom kéo Becky: "Đừng kéo Becky, cậu mau buông dây cặp của Freen ra đi."
Heng: "Chúng tớ đi tiệm net, tiểu hoa khôi đi cùng không?"
Vừa dứt lời, Freen liền nhìn sang. Heng ý thức không nói nên lời, cũng rụt cổ lại, một học sinh ngoan như vậy làm sao có thể đến quán net với họ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - Cover
FanficNội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, HE. Nhân vật chính: Freen Sarocha, Becky Rebecca Nhân vật phụ: Khác: Heng, Atom,....... Độ dài: 74 chương Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/240332631?utm_source=android&utm_medium...