Chương 43

81 10 0
                                    

Trong phòng vẽ sáng sớm, Freen là người đến đầu tiên.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè cũng là ngày đầu tiên các học sinh tham gia thi đấu trong thành phố bắt đầu tập luyện.

Bởi vì ngày hôm qua Freen nghỉ ngơi không tốt, dưới mắt hiện lên hai quầng thâm rõ rệt. Cô đến sớm đang cúi đầu đổ sơn. Nhiều lớp dụng cụ vẽ tranh và giá vẽ đã che cô lại, người đến sớm thứ
hai không nhận ra Freen ở trong đây.

Freen nghe thấy tiếng bước chân, còn tự hỏi ai đến sớm như vậy?

Vừa nhấc mắt, cô liền nhìn thấy một đôi chân thon dài trắng nõn ở khe hở giữa giá vẽ, đi giày vải trắng để thấp, sạch sẽ. Cô giống như cảm nhận được cái gì đó trong lòng, cô gái đã ngồi
thẳng vào giữa giá vẽ của mọi người, đó là nơi dành riêng cho người mẫu.

Là Becky.

Khi Freen nhận ra, cô nhìn thấy khuôn mặt của Becky, lông mi dày của nàng cong lên thành hình vòng cung tuyệt đẹp, con ngươi trong veo, làn da
trắng nõn.

Cho dù ở khoảng cách xa, cô giống như cũng ngửi thấy mùi hương của Becky, vị ngọt nhàn nhạt khiến người ngửi rất dễ chịu.

Becky không biết Freen đang nhìn nàng. Nàng vẫn mang theo chiếc cặp nhỏ đã ngồi quay lưng lại với Freen. Sau khi ngồi xuống, nàng lấy ra một cuốn sổ dày trong chiếc túi nhỏ.

Đây là gì nữa?

Trên tay Freen vẫn còn vết sơn, nhưng sự chú ý của cô hoàn toàn bị thu hút bởi chuyển động của Becky. Bây giờ phòng vẽ rất yên tĩnh, cô không
muốn làm cho Becky sợ nên thở không ra hơi.

May mà tên mọt sách này thực sự không để ý đến ai trong lớp.

Khi Freen nhìn thấy Becky đã mở sách ra, cô muốn xem những thứ đó là gì, tại sao tên mọt sách mở ra lại cười.

Becky đang dùng bút vẽ gì đó, hoàn toàn không biết Freen đã lén lút đi phía sau.

Freen phát ra tiếng bước chân rất nhẹ nhàng, không có đụng phải chướng ngại vật. Cô đang đứng sau Becky dễ dàng nhìn thấy những gì vẽ trên cuốn sổ.

Công bằng mà nói, đây là một nhân vật xấu xí.

Becky thực sự không có bất kỳ năng khiếu nghệ thuật nào, Freen nghĩ vậy. Các đường nét của nhân vật mà Becky vẽ đều quanh co, chưa kể, đầu rất to, tóc đen, hai mắt lớn.

Khủng khiếp.

Sau đó Freen nhìn thấy Becky vẽ mũi tên trên đầu của nhân vật viết hai chữ: Freen Sarocha.

Freen: "???"

Trong lòng tên mọt sách này mình giống như quái vật như vậy sao??

Xấu đến nỗi Freen không thể nhắm mắt khoe khoang mà không cần suy nghĩ, cô nín thở nhìn thấy Becky lại lật trang tiếp theo, trên đầu có viết ngày hôm qua.

Ồ, hóa ra đây là cuốn nhật ký của mọt sách.

Becky không biết Freen đang theo dõi phía sau nên không che khuất nội dung của nhật ký của mình.

Khi Freen nhìn thấy nội dung được viết bằng bút đỏ đặc biệt bắt mắt. Những gì nàng viết là--

"Cuối cùng hôm qua mình cũng đã hôn Freen!"

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ