Chương 46

125 11 0
                                    

Niềm vui gặp lại nhau khiến tất cả mọi người đều làm ngơ trước bộ mặt u ám của Freen, hôm nay tiểu hoa khôi chiêu đãi, đại tỷ sao vậy? Không biết tại sao lại như vậy.

Tổng cộng có 8 người trong một nhóm đi bộ hùng hục đến KFC đến trung tâm mua sắm. Những người khác đều sôi nổi vọt lên phía trước, Freen cùng Becky chậm rãi đi phía sau.

Atom quay đầu lại nói: "Đại tỷ, hôm nay cậu thật đẹp nha, khác hẳn ngày thường, đẹp quá trời."

Freen: "..." Nói bớt vài câu không được sao?

Atom cho là năng lực quan sát của cô thật sự rất kinh người: "Đại tỷ gội đầu sao? Thật hoành tráng. Đại tỷ, cậu dùng nước hoa sao? Sao cậu thơm vậy?"

Heng thấy Freen tựa hồ không chịu nổi, tốt bụng khuyên nhủ: "Tớ khuyên cậu bớt nói vài câu."

Becky che miệng cười, kéo Freen đang chuẩn bị chạy đi: "Không sao."

Irin: "Atom, cậu nói ít một chút sẽ chết sao? Không phải Freen vì Becky của chúng ta mới vậy sao? Cậu cần phải hỏi?"

Charlot có lý gật đầu: "Cũng có lý, xác suất Atom cũng được như Freen căn bản là bằng không."

Atom: "Charlot, cậu đi chết đi."

Có thể là Charlot đang trong kỳ nghỉ hè, cuối cùng cũng không còn nghiêm túc như ở trường học, bắt đầu đánh nhau với Atom, hai người chạy vào hội trường trước, những người khác đi theo sau.

Freen giúp Becky mở cửa, Becky đột nhiên nhẹ nhàng hỏi cô: "Hôm nay chị ăn mặc đặc biệt vậy là vì em sao?"

Freen giật mình, còn chưa kịp trả lời thì đã nghe thấy bên tai văng vẳng lời nói: "Hôm nay em mặc như vầy là vì chị đó, Freen."

Cô gái nhỏ nói xong liền đi vào như một cơn gió, để lại một luồng sáng lất phất, lòng Freen như sóng biển, gợn sóng lăn tăn.

Khi Becky và Freen bước vào, đám người Atom đang xem thực đơn, người phục vụ thân thiện đang đợi gọi món.

Atom: "Pháo đài Double Beef!"

Heng: "Cánh gà! Đùi gà! Chén ngô! Khoai tây nghiền!"

Babe: "Gà cốm!"

Billy: "Tớ muốn bánh mì kẹp thịt với bánh khoai môn!"

Irin: "Tớ muốn 2 phần cánh gà cay"

Người phục vụ: "..." ?

Charlot: "Trong trường hợp này. Tôi đề nghị chúng ta nên gọi khẩu phần ăn dành cho gia đình. Sau đó gọi đồ uống với bánh mì kẹp thịt là đủ."

Freen lạnh lùng liếc mọi người một cái: "Các cậu là lợn?"

Atom rất dứt khoát gật đầu: "Hôm nay chúng tớ sẽ là lợn."

Becky cười nói: "Không sao, cứ việc thoải mái, muốn gọi món gì cũng được."

Nàng đứng bên cạnh Freen khẽ nói: "Chị không được phép khách sáo với em."

Freen buồn cười nhìn Becky: "Có được chút tiền, em liền phung phí đúng không?"

Becky bóp chặt lòng bàn tay Freen, nhanh chóng đưa tay ra sau lưng: "Em muốn tiêu tiền vì chị."

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ