Chương 17

205 13 6
                                    

Vòng tay này rõ ràng là phong cách đáng yêu. Lúc đan Becky lo lắng Freen sẽ không thích, bây giờ nàng nghe câu trả lời khẳng định từ Freen liền cảm thấy nhẹ nhõm.

Nhìn xem, tuy đồng học Freen rất lãnh khốc, nhưng trong nội tâm vẫn là tiểu nữ sinh.

Cô thích những thứ đáng yêu này, Becky nghĩ như vậy.

Đáng tiếc là khi chính mình đến tìm Freen để làm bài tập, tờ giấy đưa cho cô không hề có một chữ.

Xem ra con đường học tập của Freen vẫn còn dài.

Nhìn hộp bút trên bàn, Becky kỳ vọng nói với Freen: "Sau này tớ có thể cùng cậu làm bài tập không?"

Freen nghĩ tới chuyện cùng nàng làm bài tập liền đau đầu.

Buông tha được không, cô cảm thấy năng lực học tập yếu kém của mình không xứng học cùng học bá như Becky.

Freen không được tự nhiên mà né tránh ánh mắt của nàng, khẽ ừ một tiếng.

"Freen." Becky đột nhiên nắm lấy tay Freen, ánh mắt nghiêm túc cùng ngữ khí chân thành: "Chỉ cần cậu muốn học, tớ tin cậu có thể làm được. Cậu là một người rất rất ưu tú, thật đó."

Nếu người khác nói với Freen về những bức tranh này, Freen sẽ không chút lưu tình mà cười lạnh hoặc chế giễu.

Nhưng mà Becky nghiêm túc như vậy. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu hiện vui đùa, ngón tay trên cổ tay cô mềm mại cùng ấm áp, giống như nàng vậy.

Đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp đó phản chiếu biểu tình kinh ngạc của cô.

Freen ngẩn ra, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có người tin tưởng cô như vậy.

Hóa ra, đây là cảm giác được người tin tưởng a.

***

Sáng hôm sau, buổi tự học lớp 1-10, có rất nhiều âm thanh ồn ào hỗn loạn.

Atom kỳ quái chuyển ghế đẩu đến ngồi cạnh Heng.

"Tớ mù rồi sao?"

Hèn mở mí mắt của Atom: "Mở đôi mắt hợp kim titan 24k lấp lánh nhìn cho rõ! Đại tỷ đang làm gì! Cậu ấy đang làm gì?!"

"Mẹ nó." Atom điên cuồng cuộn sách đập vào đầu Heng: "Đại tỷ đang đọc sách! Cậu ấy cư nhiên đọc sách! Cậu ấy phản bội chúng ta!"

Billy và Babe nghe vậy quay đầu lại nhìn.

Ngồi ở phía sau không phải là Freen đang đọc sách ngữ văn sao?

Người này thực sự lớn lên giống Freen, nhưng tại sao hành vi cử chỉ khác nhau như vậy?

Nhìn kỹ lại, con mẹ nó Freen cư nhiên trong miệng còn đọc, thật sự đang đọc thuộc lòng.

Babe nghiêng người qua xem: "Đúng vậy, là sách ngữ văn."

Billy: "Tớ mù rồi."

Freen giống như không có nghe được bọn họ nghị luận, đắm chìm trong thế giới học tập. Khi cô lật sách, dưới chiếc vòng đeo tay trái, vật trang trí đầu thỏ lắc lư, hai mắt nhìn đung đưa không biết là vật liệu gì, nhìn hoảng cả người.

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ