Chương 35

168 8 0
                                    

Khi bắt đầu phát giấy đăng ký xếp lớp, học sinh trong lớp 1-10 ai cũng giống như ai. Rốt cuộc, đối với những học sinh cá biệt, chỉ cần viết tên. Những người ở hàng sau thì đang ngủ bù, hoặc chỉ cười nói vui đùa, nhưng Freen trông có vẻ nghiêm túc liên tục lật tờ giấy trước mặt.

Cô muốn chọn khoa học, nhưng cô không biết Becky sẽ chọn gì?

Freen cảm thấy Becky học rất giỏi, nàng có thể học rất tốt cho dù nàng chọn ngành gì.

Billy quay đầu nhìn Freen vẫn giữ vẻ mặt đó hồi lâu, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Đại tỷ, cậu chọn cái gì?"

Babe: "Đại tỷ, chúng ta chọn cái gì cũng được! Dù sao cũng giống nhau."

Tất cả đều đăng ký học nghệ thuật tự do, nghĩ đến việc đi theo Freen.

Atom và Heng đang hút thuốc nghịch cuốn sách, hiếm khi thấy họ không nhìn qua.

Freen đứng dậy đi ra ngoài cửa sau của lớp học.

Khi Nappon ngẩng đầu nhìn thấy Freen đứng trước mặt, ánh mắt ông rất kinh ngạc.

Freen thường xuyên xuất hiện trong văn phòng, nhưng cô thường được "mời" một mình sau khi bị giáo viên các bộ môn phàn nàn. Đây là lần đầu
tiên cô đến đây một mình như bây giờ.

Nappon vẫn có chút cảnh giác: "Làm sao vậy?"

Freen: "Em chọn khoa học."

Nappon nhìn chằm chằm Freen như nhìn vật lạ: "???"

Cái này, Freen chủ động đến nói muốn chọn môn! Nappon cho mẫu giấy đăng ký xếp lớp của Freen sẽ giống như mẫu đăng ký xếp lớp trước, cô sẽ không muốn hợp tác cho đến khi biết lớp.

Trước đây ông nghĩ rằng Freen thực sự muốn học tập chăm chỉ, nhưng khi kết quả lần này được công bố, Freen đứng thứ 5 từ dưới lên.

Tâm trạng của Nappon rất phức tạp, đây hẳn là số điểm có thể đạt được khi trả lời đúng một vài câu hỏi. Vì vậy, bây giờ ông cảm thấy ông có thể đã sai.

Nappon: "Nói lại lần nữa?" Nappon hỏi lại để tránh bị nghe lầm.

Giọng nói Freen có chút không kiên nhẫn, nhưng vẫn rất chắc chắn: "Em chọn khoa học."

"Được, được! Vậy thì tôi sẽ viết cho em ngay lập tức." Vì Freen thực sự muốn học, không có lý do gì Nappon không ủng hộ cô. Ngoài dạy môn tiếng
anh, ông còn dạy cả môn khoa học. Freen vẫn là học trò của ông, vì vậy ông cảm thấy yên tâm.

Freen thấy ông đã viết tên cô nên quay lưng bỏ đi không nói một lời. Nappon sờ sờ mũi, vốn là muốn hỏi Freen có cần hướng dẫn thêm không.

.....

Freen trở lại lớp học, bị bao vây bởi một nhóm đàn em.

Babe: "Đại tỷ! Cậu chọn cái gì! Cậu vừa đi gặp lão sư sao?!"

Freen lạnh lùng gật đầu.

Atom vội vàng đi lên phía trước: "Đại tỷ, cậu chọn khoa nào?"

Freen liếc cô một cái: "Khoa học."

Atom lập tức nhéo Heng: "Vậy chúng ta cũng học khoa học."

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ