Chương 38

95 8 0
                                    

Lão sư Lý: "Tại sao mấy ngày nay em lại ở cùng Freen?"

Charlot cảm thấy hiểu lầm này quá lớn.

Charlot: "Lão sư, em đang giúp Freen học."

Ánh mắt của lão sư Lý rất phức tạp: "Charlot, có phải em đã bị Freen đe dọa nên em không thể nói sự thật với tôi? Em chỉ cần nói tôi sẽ làm chủ
cho em! Đừng để những học sinh không muốn học lại kéo người khác xuống!"

Nappon đến văn phòng lấy tài liệu, liền dừng bước khi nghe thấy tên của Freen: "Này, lão sư Lý, cô nói vậy là có ý gì?"

Nappon tuy đứng cuối lớp mười, đều là học sinh nghịch ngợm, trong lớp nói cái gì đều có thể nói, nhưng chỉ là âm dương không nghe được.

Lão sư Lý cũng háo hức vội vàng lên tiếng: "Sao vậy, tôi nói sai sao? Nhiều người biết Freen không học cũng không phải ngày một ngày hai!"

Nappon bật cười: "Làm sao vậy, học trò của tôi muốn học, tôi cũng vui mừng không có thời gian, cho nên cô chỉ là đang nói đùa thôi! Này không tin đi hỏi Tachaya, hoặc cô có thể tự mình đi xem."

Nhìn thấy hai lão sư sắp cãi nhau, Charlot vội vàng hòa giải: "Không, không phải, lão sư thật sự hiểu lầm rồi! Freen thật sự là học từ em, tiến bộ rất tốt."

Vì sợ lão sư không tin, Charlot lại nói: "Cũng giống như em, Becky và em đang dạy kèm cho cậu ấy, thật đấy!"

Nappon nghĩ, nhìn xem, Charlot vẫn là hiểu chuyện hơn.

Charlot cảm thấy lão sư của mình đã sai, bởi vì những lão sư khác đã hiểu lầm Freen quá sâu. Freen muốn học không còn là ngày một ngày hai, tiến độ của cô đã chiếm một nửa căn bản so với năm nhất cao trung.

Dù là bạn học trong lớp mỹ thuật hay bạn học cũ lớp 1-10, ai cũng điều biết Freen đang rất chăm học. Nhưng các lão sư vẫn không tin chút nào.

Charlot cảm thấy phải cải chính Freen!

Cho nên cô rất nghiêm túc nói với hai vị lão sư: "Chúng em là bạn rất tốt. Không có chuyện Freen bắt nạt em."

Mặc dù Freen không nói nhưng đã coi mình là bạn.

Từ lâu Charlot đã coi Freen là bạn của mình vì cô sẵn sàng mua cho mình thịt bò của Băng Cô.

Nappon nhất thời không nói nên lời, ông gần như muốn nói: Đủ rồi Charlot, chính ta còn không tin những lời này.

Biểu hiện của Lão sư Lý rất phong phú, đặc biệt là sau khi Charlot nói cô và Freen là bạn tốt. Bà biết mình hỏi cái gì cũng không được, đành phải
để Charlot trở về phòng học.

........

Charlot thường đến xem bài kiểm tra của Freen trong giờ nghỉ giữa tiết học thứ hai, sẽ lấy bài kiểm tra của ngày hôm trước để sửa. Freen
nghiêm túc cảnh cáo Charlot: "Đừng để Becky tới đưa, cậu tự mình tới, tôi sẽ thêm tiền cho cậu."

Từ tòa nhà giảng dạy của họ đến tòa nhà khoa học và giáo dục, nơi có lớp học của Freen quá xa. Freen nghĩ tay chân Becky nhỏ nhắn nên lo lắng nàng chạy qua sẽ mệt.

Charlot gật đầu như đập tỏi, tỏ ý nên làm loại chuyện vặt này.

Khi Freen đang làm câu hỏi, Atom và Heng chạy lên sân thượng để chơi, Freen sẽ không bao giờ kêu Atom xuống, bởi vì Charlot đã từng đụng độ Atom hút thuốc trên sân thượng, nên lần nào Atom cũng lên sân thượng. Khi bắt người, Charlot vẫn là bạo chúa học thức, sẽ không trực tiếp nói với Atom và Heng "Hút thuốc là không tốt" mà cô trực tiếp tìm ra những mối nguy hiểm sau khi hút thuốc, đọc chúng bên tai như đang tụng kinh. Cho đến khi Atom thốt ra ba từ "Tớ đi học" thì mới nở nụ cười hài lòng.

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ