Chương 36

131 11 0
                                    

Lão sư Tachaya hài lòng trở về phòng làm việc, Freen nhìn Becky trước mặt mà nghẹn lời một hồi.

Mình vừa nói gì vậy?

Thấy Freen đã cầm sữa chua mua về, Becky vui vẻ nói: "Freen, buổi chiều chúng ta cùng nhau làm bài tập về nhà nha."

Becky rất hạnh phúc khi nghĩ đến việc ở cùng Freen trong kỳ nghỉ hè, trước khi đồng ý làm người mẫu trong studio, lý do lớn là Freen.

Freen là học sinh mỹ thuật, vì vậynàng không cần phải kiếm cớ để hỏi Freen!

Irin nói làm người mẫu trong studio rất mệt, dù mệt nhưng vẫn phải giữ tư thế bất động. Nhưng đối với Becky, chỉ cần có thể nhìn thấy Freen, mọi vấn đề đều có thể giải quyết.

Vấn đề lớn cũng có thể khắc phục được.

Freen không biết cô gái nhỏ trước mặt vui vẻ như thế nào.

Tóc mái phía trước của Becky vẫn còn lộn xộn, cô vô thức đưa tay vuốt tóc nàng, khi cô định chạm vào nàng thì đột ngột dừng lại, sau đó nhẹ nhàng vén tóc. Cô thản nhiên nói: "Ừ."

Becky: "Vậy là cậu đã đồng ý!"

Freen thiếu kiên nhẫn bỏ tay xuống:
"Đúng vậy."

Becky tiến lại gần một bước, đến gần Freen. Nàng đột nhiên nắm lấy tay Freen đặt lên tóc mình, Freen như bị điện giật rụt tay lại, lúc
này Becky đang chớp chớp mắt, hàng mi dài cong vút lướt qua ngón tay cô.

Trái tim Freen run lên, động tác trên tay chậm nửa giây, Becky nghi ngờ ngẩng đầu nhìn lên, đôi môi mềm mại lướt qua đầu ngón tay Freen.

Freen gần như biến thành người gỗ ở nguyên vị trí của mình.

Tên mọt sách này đang làm cái quái gì vậy!

Freen cảm thấy lòng bàn chân không yên dâng lên, xông lên trán, lúc này muốn đè Becky lên cửa để cảnh cáo nàng đừng lộn xộn.

Cậu học từ ai? Cậu học từ ai hả?

Becky dự định ban đầu là muốn ôm Freen, nhưng Freen di chuyển quá nhanh, tay cô chỉ đặt trên đầu của nàng một lúc rồi rút ra nhanh chóng như khi chạm vào thứ không nên chạm.

Becky không biết trái tim Freen đang gợn sóng thế nào vì hành động của nàng, tâm trí cô đã sụp đổ.

Thời gian trên lớp ngắn ngủi, Becky phải chạy về phòng học của mình, vì vậy nàng tiếc nuối nói: "Vậy tớ về lớp trước."

Vẻ mặt Freen nghiêm nghị không nhìn ra cảm xúc gì, cô hất cằm nhìn nàng.

Ngay khi Becky chạy đến đầu cầu thang, giọng Freen cố ý hạ thấp từ phía sau, nghe có vẻ có chút gắt gao:

"Dừng lại!"

Becky quay đầu lại, nghi ngờ nhìn Freen.

Freen nhịn một hồi lâu không lên tiếng, đôi mắt đen u ám, cảm xúc hỗn loạn bên trong bị bóp chết.

Cuối cùng như chịu thua, Freen chán nản nói: "Không có việc gì, đi đi."

Freen nghĩ đến lông mi và môi của Becky vừa rồi.

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ