Chương 27

185 11 0
                                    

Không chỉ học sinh lớp 1-10 cho rằng đây chắc chắn không phải là Freen, mà cả giám thị Nut cũng cảm thấy cô nhóc này xảy ra chuyện gì vậy?

Freen có thể làm tốt hơn, không phải vì không muốn Becky lo lắng.

Cô bưng trà sữa đi qua: "Lão sư, có muốn ngồi đây chơi một lát không?"

Vẻ mặt của Freen vẫn lãnh đạm như vậy, Giám thị Nut cảm thấy Freen thật sự không chào đón ông, giống như có người ép cô nói ra lời này.

Ông nhìn xung quanh thấy tất cả học sinh lớp 1-10 đều có biểu hiện chảy nước mắt, khác hẳn với vẻ lười biếng thường ngày.

Đang học?

Em thích học, hẳn là vậy, ý nghĩ này thật tuyệt vời!

Giám thị Nut nhận lỗi về việc xông vào như vậy. Chỉ cần không đánh nhau là ông đã yên tâm.

Hơn nữa, ông thấy Becky và Charlot trong nhóm học sinh này. Một người là học sinh đứng đầu Lớp 1-3 và người kia là học sinh đứng đầu Lớp 1-2.

Charlot cầm lấy cuốn sách hướng dẫn, nói rất chân thành: "Lão sư, em được bạn học Freen gọi đến để giúp đỡ các bạn trong lớp. Họ đang học rất nghiêm túc."

- Mặc dù họ không biết gì -

"Thật không?" Sự lo lắng của giám thị Nut lại bị xua tan.

Becky nhảy đến bên cạnh Freen vài bước, cười nói với Giám thị Nut: "Thật đấy ạ! Lão sư, hôm nay Freen kêu chúng ta đến dạy cho bọn họ. Lão sư xem đi"

Giám thị Nut đã nhìn thấy, cho nên ông tự hỏi liệu thị lực của ông có bị gì không.

Vì không có gì xảy ra, giám thị Nut tự nhiên thúc giục các học sinh chăm chỉ học tập rồi cầm trà sữa ra về.

Học sinh lớp 1-10: Lão sư, đừng đi ...

Freen thấy giám thị Nut quả thực đã đi xa, cho nên sốt ruột quay đầu lại nói với Becky: "Hài lòng không?"

Becky ngọt ngào cười: "Tớ đã nói cậu là tốt nhất."

Freen đi tới chỗ ngồi xuống, khóe miệng nhếch lên, trầm giọng nói: "Ngốc."

Quán trà sữa im lìm.

Freen nhìn lên thấy tất cả mọi người đang nhìn chằm chằm vào cô.

"Làm bài cho tôi." Freen trừng mắt: "Ai không nghiêm túc làm bài tôi sẽ đánh."

Học sinh lớp 1-10: Chúng ta thực sự là học sinh kém nhất trường.

Atom và Heng đã từ bỏ phản kháng, hai người chỉ ngồi bên cạnh

Irin cố gắng nhìn lướt qua câu trả lời.

Becky lại ngồi trở lại bên Freen.

Mùi thơm ngọt ngào nhàn nhạt xâm nhập vào khoang mũi, mùi này làm tâm trạng Freen rối loạn.

Freen ép mình tập trung vào bài kiểm tra trước mặt.

Becky nghiêm túc làm bài, Freen có thể nghe thấy tiếng sột soạt của cây bút cọ vào giấy.

Freen lo lắng nhìn tờ giấy kiểm tra trước mặt, trong lòng lại một lần nữa cảm thấy kiến thức tồi tệ trong học tập.

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ