Chương 14

228 16 0
                                    

Cả buổi chiều Freen không hề chú tâm vào tiết học.

Mặc dù cô thường không đến lớp, nhưng hôm nay cô thậm chí còn không ngủ.

Luôn nghĩ đến bóng dáng Becky quay đầu bỏ chạy, cô tức giận đến mức bóp chai nước khoáng.

Trên bàn học của Freen không có sách, nhìn thấy bàn của Nam có một cuốn sách dựng thẳng, hẳn đang dùng điện thoại chơi game cô liền ném sách của Atom thẳng vào thùng rác.

Atom: "???"

Freen: "Không tốt học bài mau nghe giảng cho tôi!"

Atom: "Tớ đắc tội cậu cái gì cậu có thể nói thẳng cho tớ biết không a?"

Tất cả những người ở hàng sau có thể thấy hôm nay tâm trạng Freen đặc biệt kém, tự hỏi tại sao.

Trong khi Freen cáu kỉnh, Becky đang nghiêm túc làm bài tập.

Lớp 1-3 buổi chiều có tiết giáo dục thể chất để làm bài kiểm tra mô phỏng toán học, giấy tờ không được phép đem theo. Sau khi Becky giải xong bài cuối cùng, nàng kiểm tra lại, buổi chiều còn 20 phút nữa mới đến.

Trong 20 phút này, không có bài thi, không có lớp học, trong đầu nàng bây giờ không thể ngừng nghĩ về cô.

Ngay khi nàng nhìn lên, nàng có thể thấy Friend đang dùng bút để làm toán, đầu bút lắc qua lắc lại.

......

Freen có thể sẽ hiểu lầm hay không a?

Becky biết Freen là một người đặc biệt nhạy cảm, nàng sợ Freen sẽ nghĩ nhiều.

Không thể chờ được ... Sau giờ học phải đi tìm Freen.

Khi tiếng chuông tan học vang lên, Becky đứng dậy, Irin liền hỏi nàng: "Becbec, đi ăn lẩu đi, bên ngoài có cửa hàng mới mở Becky rời đi, quay lại hối lỗi: "Rin Rin, tớ đi tìm Freen một chút."

"Lại đi??" Irin biết mình không ngăn được, đành nói: "Vậy cậu đi nhanh đi để còn cùng tớ đi ăn cơm, tớ ở cổng trường chờ cậu".

Becky gật đầu chạy đi.

Nàng vội vàng bước xuống lầu, vừa đi đến mép bồn hoa thì nhận được tin nhắn của Irin, nói tiệm lẩu mới mở bên ngoài đang có hoạt động, bàn lớn giảm giá 50%, nhưng bàn lớn dành cho hai người có chút trống trải...

Becky đang nhìn vào điện thoại, tự nhiên nàng đâm đầu vào ai đó.

Người đối diện lấy điện thoại từ tay nàng.

Becky có chút kinh hoảng ngẩng đầu, vừa nhìn thấy người tới, trong mắt đột nhiên vui sướng, khóe miệng cong lên: "Freen."

Freen đang đứng trước mặt nàng, sắc mặt âm trầm, không mặc đồng phục học sinh, áo đen và quần đen trông rất lãnh khốc.

Cầm điện thoại của Becky trong tay, như cố ý, cô nâng nó lên cao mà Becky không thể với tới.

"Cậu đi đường không biết nhìn đường sao? Mắt để làm gì?"

Freen không biết tại sao cô lại tức giận như vậy.

Tên mọt sách này.

Chơi điện thoại, nếu không có cô ở đây thì phải làm sao!

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ