Ngày hôm sau, khi Becky bước vào lớp học, có một bàn trống ở phía dưới bục giảng cách nàng ba bàn có một bàn trống.
Ban đầu đó vốn là vị trí của phó học tập của lớp, sau đó được Friend thay thế, này trí nhớ của Becky đều không sai.
Kane chủ động ra trận cùng bạn học ngồi bên cạnh của Friend điều chỉnh vị trí, nói: "Tớ biết Friend, tớ có thể ngồi với cậu ấy để giúp cậu ấy quen với lớp học."
Irin rất khinh thường, quay đầu lại nói với Becky: "Đạo đức giả, cậu ta thấy Friend sẽ được hoan nghênh liền nịnh bợ người ta!"
Như thường lệ, lúc này Becky cũng đã bình tĩnh lại.
Friend là một người có bệnh ngôi sao, thích mọi người vây quanh. Lần này chuyển sang trường khác, gia đình nhờ vả nhà trường liền ra mặt tiếp đón, cho nên lão sư chủ nhiệm chuyển công tác đã đồng ý sau khi hỏi ý kiến của mọi người.
Đã lâu trước kia, Becky cũng khó hiểu, không hiểu tại sao Friend lại chọn lớp 1-3 thay vì lớp có những học sinh đứng đầu. Sau đó nàng mới
hiểu được Friend thích hưởng thụ loại cao cao tại thượng này.Ngay khi Becky hoàn thành bài tập cuối cùng, giáo viên chủ nhiệm Champ dẫn một nữ sinh mặc váy sọc lên bục giảng.
Mái tóc đen dài gần đến ngang lưng được uốn xoăn nhẹ. Mặt nhỏ mắt hạnh nhân, thoa chút son dưỡng ẩm cười nhẹ, khóe môi cong lên.
Friend có ngoại hình nổi bật, thành tích lại tốt, kiêu ngạo giống như một tiểu công chúa, thướt tha yểu điệu đứng trên bục giảng, lúc mở miệng
giọng nói rất nhu hòa."Chào mọi người, tớ là học sinh mới chuyển đến đây, Friend Taweema."
Cô ta xoay người viết tên mình ngay ngắn trên bảng đen. Trên bảng đen chữ rất uyển chuyển, bàn tay xinh đẹp, tóc bóng mượt, chỗ nào cũng lộ ra vẻ sống trong nhung lụa.
Champ nói: "Học sinh Friend chuyển đến lớp chúng ta, về sau đều là bạn học, các em có thể giúp đỡ cùng nhau tiến bộ!"
Trong lớp vang lên tiếng vỗ tay thân thiện, ai mà không thích loại tiểu cô nương thoạt nhìn dễ nói chuyện lại có thành tích tốt này, lập tức đã để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn học.
Kane vẫy tay hướng bục giảng: "Friend Friend, vị trí của cậu ở đây."
Trương Chu chậc một tiếng.
Khi Friend đi xuống, một cơn gió thơm bay tới. Sau khi đi qua, Becky vẫn đặt ánh mắt vào trang sách của mình, trong lòng tĩnh lặng đọc sách.
"Keng keng keng--"
Vừa lúc đến giờ ra chơi.
Bàn của Friend lập tức bị vài đồng học nữ thường có tính cách hoạt bát vây quanh, ai cũng mời Friend ăn sáng cùng.
Friend hỏi tên từng người, sau đó cười nói: "Mọi người đều tốt như vậy, tớ ngại lắm."
Becky không nhịn được, bật nắp bút.
Irin trên người cũng chấn động nổi da gà: "Không nghe nổi nữa, Becbec, chúng ta đi ăn đi."
Becky gật đầu, cất sách cùng Irin đứng dậy nhưng bị chặn lại. Có quá nhiều người xung quanh chỗ ngồi của Friend, cho nên lối đi rất chật hẹp. Lúc này Friend vẫn ngồi ở vị trí đó, giống như không có ý muốn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - Cover
FanfictionNội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, HE. Nhân vật chính: Freen Sarocha, Becky Rebecca Nhân vật phụ: Khác: Heng, Atom,....... Độ dài: 74 chương Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/240332631?utm_source=android&utm_medium...