Chương 2

354 22 7
                                    

Freen nhìn thấy đôi mắt ướt át trước mặt, liền phát cáu lên.

"Tôi còn chưa chết sao cậu khóc?"

Irin không còn rảnh quan tâm trà sữa trên mặt đất, hùng hổ chạy tới, hét lên: "Buông cậu ấy ra!"

Đây chính là Freen, Irin cảm thấy sau khi hét lên câu này có khả năng sẽ bị lạnh chết.

Khi đôi mắt đen của Freen nhìn qua, Irin hoàn toàn sợ hãi không dám động đậy.

Người đang khóc khi nghe thấy Freen nói, nước mắt lập tức rơi xuống. Nàng gắt gao nắm chặt góc áo của Freen, vô số cảm xúc dâng trào trong lòng, khiến cổ họng lúc này tắc nghẽn, không nói được lời nào.

Đây là lần đầu tiên Becky nhìn Freen vẫn còn là học sinh cấp ba. Mái tóc đen thẳng, buộc nửa, để lộ toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp. Đôi mắt hoa đào nhưng cả người rất lạnh lùng.

Trong tròng mắt có bộ dáng chính mình khóc thút thít.

Trong đôi mắt này...đã từng có lãnh đạm, có ôn như, cũng có kiên nhẫn cực hạn.

Nhưng nó không vô hồn như những năm tháng sau này, đêm này qua đêm khác cũng chẳng có gì ngoài thống khổ.

Ngay khi tên tiểu tử kia bị đá đứng lên, sau đó bị chai nước khoáng làm cho choáng váng, sau đó xiêu vẹo ngã xuống, giọng nói của Atom vang lên.

"Đại tỷ! Chúng tớ đến rồi, cậu... chuyện gì vậy?"

Freen ngơ ngác nhìn Becky: "Ai biết người câm này đâu ra?"

Atom nhìn một chút: "....."

Heng khó khăn nói: "Cậu không biết cậu ấy sao?"

Dù sao cũng học cùng trường, ai mà không biết? Becky Armstrong lớp 1-3 có tính cách mềm mại, nghe nàng nói chuyện đều cảm thấy ngọt.

"Cô nói ai là người câm?" Irin không quá sợ hãi hai người kia, lấy hết can đảm đi tới, nói: "Buông cậu ấy ra."

Freen lạnh lùng chỉ vào góc áo đang bị Becky nắm chặt.

Irin đi tới kéo Becky, thấp giọng nói: "Becky! Buông ra, đừng dây dưa với loại người này."

Atom không vui: "Cậu vừa nói gì?"

Irin rụt cổ, đi tới kéo nàng nhưng kéo không được.

Becky cắn môi nhìn cô chăm chú giống như sợ Freen sẽ chạy mất. Freen quay mặt đi, không nhìn tia nước trước mắt. Cô gái này bị cái quái gì vậy, từ cái nhìn đầu tiên thật khó chịu.

"Buông ra." Cô lãnh đạm nói.

Atom và Heng kinh hoàng nhìn hai người. Có thể chạy đi bất cứ lúc nào.

Đại tỷ đang tức giận, đại tỷ đang tức giận, tiểu hoa khôi mau chạy a!

Becky giống như sợ hãi, đột nhiên thu tay lại, liền bị Irin kéo nàng ra khỏi Freen.

Becky oán giận nhìn vào lòng bàn tay trống rỗng của mình, trong khi Freen thậm chí không nhìn nàng đã cầm cặp sách rời đi. Becky giống như có thể ngửi thấy mùi hương bồ kết trên người cô, xen lẫn mùi thuốc lá nhàn nhạt.

Irin nói bên tai Becky: "Becky cậu sao vậy? Đừng liên quan gì đến Freen, cậu ấy không phải người tốt."

Freen quay lại, coi như không có nghe thấy.

[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ