Freen lao ra ngoài, không chút do dự, không chút chần chờ.
Sắc mặt Nappon xanh mét, phi thường khó coi.
"Lão, Lão sư ..." Atom cảm thấy chính mình cần giúp Freen một chút.
Nappon lửa giận tràn trề: "Chuyện gì?"
Atom: "Lão sư đừng nóng giận, Freen chính là đi học."
"?" Nappon trợn to hai mắt: "Em lặp lại lần nữa??"
Atom: "Cậu ấy đi học."
Nappon: "???"
Dãy lớp 1-10 ở phía sau, xa cổng trường hơn dãy lớp 1-3.
Freen thay đổi không lười nhác, chạy như bay.
Cô cũng không có hẹn cùng Becky về nhà, nhưng cô không muốn nàng phải đợi.
Sải bước lên xe máy, Freen bấm còi inh ỏi, học sinh phía trước cũng hoảng sợ nhanh chóng nhường đường.
Tiếng gầm rú lướt qua, xe mô tô vọt xa, nhanh chóng vượt qua chiếc xe buýt vừa bắt đầu di chuyển ở trạm phía trước.
Freen thoáng thấy Becky đang đứng ở cửa sổ cửa sau.
Cô mím môi bắt kịp.
Sau khi Becky trở về nhà, nàng thay đồng phục nhanh chóng thu dọn giấy kiểm tra và bài tập rồi đến nhà Freen.
Nàng nói với Briser là một bạn học vừa vặn sống ở phía đối diện, mời mình đến nhà cùng nhau học tập, cùng nhau tiến bộ.
Briser cũng cảm thấy an tâm: "Ba chỉ muốn con chơi với bằng hữu hiếu học như vậy thôi! Tốt lắm, về sau con gọi bạn học của con đến nhà chơi a!"
Khi Becky đến nhà Freen, từ xa nàng nhìn thấy Freen đang lười nhác dựa vào mô tô, giống như đang đợi nàng.
Những ngọn đèn trong khu tỏa ra một lớp ánh sáng nhu hòa xung quanh cơ thể Freen. Becky hoảng hốt khi thấy tia ôn nhu trong mắt cô.
Nhưng tia ôn nhu kia chỉ một giây thoáng qua, nàng xoa xoa mắt như xác định mình nhìn nhầm rồi hay không, vẻ mặt Freen vẫn lạnh nhạt xa cách trước sau như một.
Phía sau Freen, cửa mở, nhưng bên trong không có ánh sáng.
Becky nhanh chóng chạy tới: "Freen!"
Freen khẽ hừ một tiếng để ra hiệu cô đã nghe thấy.
"Cậu mới về sao?" Becky nhìn bên trong: "Trong nhà không có đèn."
Freen lãnh đạm nói: "Không có, tôi không thích bật đèn."
Becky đi theo cô vào trong, chọc vào cặp sách của Freen: "Thế nhưng cậu vẫn mang cặp sách trên lưng, có phải đặc biệt chờ tớ không?"
Freen bị chọc trúng tâm, trở nên cáu kỉnh, nhanh chóng mở cửa, ấn công tắc đèn một cái "bộp": "Ồn muốn chết!"
Phòng khách rộng lớn đột nhiên sáng rực. Freen ném dép lê trước mặt Becky, xụ mặt bước vào trong.
Becky biết cô ngượng ngùng, cười nói: "Cảm ơn bạn học Freen đã chờ tớ bên ngoài."
Freen dừng lại, hai tay nắm chặt quai cặp sách, nhẹ giọng nói: "Tên một sách này, cậu thật phiền phức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - Cover
FanfictionNội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, HE. Nhân vật chính: Freen Sarocha, Becky Rebecca Nhân vật phụ: Khác: Heng, Atom,....... Độ dài: 74 chương Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/240332631?utm_source=android&utm_medium...