Ai đó đẩy nàng hết lần này đến lần khác. Âm thanh phát ra từ tai nàng rất thấp nhưng cũng rất ồn.
"Dậy đi Becky, Becky! Lão sư tới đây kiểm tra lớp."
Lực đẩy hơi mạnh.
Khi Becky Armstrong mở mắt ra, chiếc quạt trên đầu chậm rãi quay, phát ra tiếng kẽo kẹt nhẹ. Nàng cầm tờ giấy kiểm tra dưới tay, bảng đen ghi đầy những công thức do lão sư viết. Lúc này, chuông báo kết thúc giờ học vừa vang lên, nàng nghe thấy nhạc nền của đài phát thanh trong khuôn viên trường
"Bangkok chào đón bạn và mở ra một thế giới cho bạn."
........
Đó là lớp của Champ lão sư, giáo viên chủ nhiệm của nàng.
Becky đột ngột đứng dậy, hoài nghi nhìn cảnh tượng trước mặt.
Champ đặt viên phấn trong tay xuống, chỉ vào Becky nói: "Becky Armstrong! Kỳ thi toán lần này em đã làm rất tốt, nhưng em không thể kiêu căng tự mãn! Trước mắt qua học kì sau đã bước vào năm hai, chặng đường chỉ còn một nửa thôi! Hiểu chưa?"
Nhưng ngay sau đó, nàng nhận ra có cái gì đó không đúng.
Toàn thân Becky run rẩy, cả người như bị hóa đá, kích động không chịu nổi. Sắc mặt trắng bệch hiện rõ, đôi mắt trong veo mềm mại nhanh chóng đỏ lên, nước mắt lăn xuống.
Champ cảm thấy chính mình chưa nói cái gì nặng lời... không phải sao?
"Becky, đừng làm tớ sợ, cậu bị sao vậy?"
Becky nghe thấy giọng nói quen thuộc, quay đầu nhìn sang, Irin đang lo lắng nhìn nàng.
Giọng nói của nàng run rẩy không còn
rõ ràng như trước: "Hiện tại đây là năm nào?"Irin dùng bút chọc chọc nàng, cười nói: "Cậu ngốc à? Bây giờ là năm 2008, đang là giờ nghỉ tiết thứ hai."
Sau khi nói xong, cô thấy vẻ mặt của Becky càng ngày không đúng, liền nhận ra đứng dậy sờ trán nàng: "Becky, trán cậu nóng quá. Có phải cậu bị sốt không?"
"Bec đừng khóc, có chuyện gì thì cứ nói đi..." Nhìn bạn mình nước mắt không ngừng rơi, Irin vội vàng lấy khăn giấy.
Becky vốn đã xinh đẹp, khóc lên giống như hoa lệ dính hạt mưa, tất cả các bạn học trong lớp đều đau lòng đến hoảng.
Becky biết mình đã trọng sinh.
Sau khi chết, nàng đã trải qua hai năm như một linh hồn lang thang, ngày hôm qua ngủ gục trên bia mộ, khi thức dậy lại quay trở lại lớp học năm cấp ba.
Phải biết rằng, ma quỷ cũng sẽ không cảm thấy buồn ngủ, cũng sẽ không mua ngủ.
Năm 2008, đây là năm suôn sẻ nhất trong cuộc đời ngắn ngủi của nàng. Lúc này nàng đang học năm nhất cấp ba. Gia đình vẫn còn, bạn bè vẫn còn. Ác ma hủy hoại cuộc đời nàng vẫn chưa chuyển trường, dường như mọi thứ đều có thời gian để làm lại.
Điều quan trọng nhất là, nơi này có một người yêu nàng mà nàng không thể chạm vào vô số lần--
Freen Sarocha Chankimha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - Cover
FanficNội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, HE. Nhân vật chính: Freen Sarocha, Becky Rebecca Nhân vật phụ: Khác: Heng, Atom,....... Độ dài: 74 chương Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/240332631?utm_source=android&utm_medium...