Nhưng không cần biết Atom có nhận thức hay không, bây giờ mọi người đều phải làm theo Freen một chuyện --- nghiêm túc gọi món.
Nếu không thì?
Dưới gầm bàn, một chân đá chết ngươi.
Bạn học Becky thiện lương không hề hay biết chuyện này, hơn nữa còn rất thành khẩn nói với đám người trước mặt: "Mọi người đừng khách khí, hôm nay tớ mời."
Freen nhướng mày.
Atom run rẩy hỏi: "Đại tỷ, kia nên gọi hay không gọi..."
Muốn chết.
Này rốt cuộc là có ý gì.
Atom cảm thấy tâm rất mệt mỏi.
Cô cảm thấy ý tứ của Freen để Becky mời, không được phép gọi nhiều.
Nhưng Becky rất nhiệt tình mà nói: "Atom, Babe, Billy, Heng, các cậu muốn ăn gì thì cứ gọi đi."
Freen liếc nhìn bọn họ: "Nhanh."
Heng cầm thực đơn, tay run run.
Irin giật lấy thực đơn trong tay Heng, trừng mắt nhìn: "Cậu làm gì vậy a? Gọi đồ ăn cũng chậm chạp. Đưa tôi."
Heng thầm tạ ơn Irin vì đã lấy đi cục than nóng hổi trên tay cô.
Bốn người họ mỗi tay đặt lên đùi hoặc đè lên bàn, ngay ngắn chỉnh tề, có chút căng thẳng.
Bình thường thì họ hút một điếu thuốc từ lâu lắm rồi.
Nhưng dưới cái nhìn của Freen, không ai dám nhấc tay.
Đôi mắt của Freen giống như đang nói - Đừng dọa tiểu cô nương.
Bốn người cảm thấy rất bất đắc dĩ.
Ăn một bữa còn mệt hơn vào lớp. Cuộc sống không dễ dàng gì, bốn người thở dài.
Becky cười nói: "Các cậu ngồi đoan chính giống như ở trong lớp vậy a."
Atom: Haha
Ánh mắt Freen đảo qua, Atom gật đầu như giã tỏi: "Đúng đúng, lần đầu tiên cùng người lớp 1-3 ăn cơm, quá vinh hạnh quá vinh hạnh."
Heng & Babe & Billy: Cũng may lão sư lớp chúng ta không phải là Becky, nếu không thật.. mẹ nó như tiểu thuyết kinh dị.
Becky nói: "Sau này có hoạt động gì đều sẽ gọi các cậu."
Freen: "....." Thôi đi.
Becky quay đầu lại hỏi cô, ánh mắt lấp lánh: "Được không?"
Freen: "...Được."
Bất quá Atom vỗ mông ngựa không tồi, trong lòng Irin khá thoải mái, đưa thực đơn cho Becky: "Becbec, cậu gọi món đi, tớ đã gọi món tớ thích rồi."
Sau khi Becky nhận lấy, đặt lên bàn suy nghĩ một hồi, sau đó nói: "Nấm kim châm, cải thìa, xúc xích đều phải cắt hoa, cánh gà tiêm, hộp củ sen, thịt bò."
Ánh mắt Freen có chút phức tạp.
Billy càng nghe càng thấy không đúng: "Sao nghe quen tai thế?"
"Hình như đại tỷ của chúng ta khi ăn lẩu cũng..." Atom nhìn Becky hỏi: "Tiểu hoa khôi, làm sao cậu biết được?"
Đương nhiên, Becky không thể nói là nàng đời trước biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Những vì sao trong vòng tay tôi - Cover
FanfictionNội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, HE. Nhân vật chính: Freen Sarocha, Becky Rebecca Nhân vật phụ: Khác: Heng, Atom,....... Độ dài: 74 chương Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/240332631?utm_source=android&utm_medium...