"Chào bác sĩ Lisa."
"Bác sĩ Lisa."
"Chào buổi sáng, bác sĩ Lisa."
Hôm nay, mọi người ở Wanah có vẻ nhiệt tình hơn hẳn, dọc đường đi, ai nấy đều chào hỏi cô. Mà ngạc nhiên chính là, lúc cô gặp Hayeong, cô nàng cũng chào cô.
"Bác sĩ Lisa, chào buổi sáng."
Lisa nhướng mày, không hề bối rối mà đáp một câu: "Chào buổi sáng, hôm nay trông xinh hơn hẳn đấy."
Hayeong không ngờ cô sẽ khen mình, sửng sốt mất một lúc mới hoàn hồn "à" một tiếng, hai má ửng hồng, cô nàng đáp: "Cảm ơn bác sĩ Lisa."
"Đừng khách sáo.", Lisa đeo túi xách đi về phía văn phòng, lại không ngờ câu khen ngợi vừa rồi khiến bản thân có thêm một fan cuồng nhiệt.
Hayeong nhìn theo bóng cô. Hôm nay Lisa mặc một chiếc váy chữ A màu xanh nước biển, áo sơ mi trắng cắm thùng, để lộ ra đôi chân thon dài trắng trẻo. Cô không buộc tóc, để xõa bung mái tóc dài chấm eo, gương mặt nhỏ nhắn, bảo cô là sinh viên có khi người ta cũng tin.
Hayeong chậm rãi thu hồi tầm mắt, sau đó gửi tin nhắn Kakaotalk vào nhóm bạn bè thân thiết.
Ha: Ê ê...
A: ?
Hayeong cầm điện thoại chụp bóng lưng của Lisa rồi gửi vào nhóm.
Bức ảnh vừa được tung lên, đến cả người lâu nay luôn không nói gì cũng phải xuất hiện.
Ai đấy?
Cái bóng chết người...
Sao tôi cứ thấy quen quen nhỉ?Người đẹp thì ai mà ông chả thấy quen.
Không phải, thật đấy, sao tôi cảm giác giông giống bác sĩ Lisa...
Mọi người đang tranh luận sôi nổi thì Hayeong nhắn một câu.
Đúng! Không sai! Đây là nữ thần của tôi – Lisa!
??? Chẳng phải bà nói người ta dựa hơi đại gia hay sao?
Hayeong đứng hình.
Mẹ kiếp, có thể đừng nhắc đến chuyện đấy nữa hay không? Thấy tôi chưa đủ mất mặt à?
Ha ha ha ha. Đấy là tại bà đố kỵ!
Hayeong: Tôi thừa nhận tôi đố kỵ, bị sự đố kỵ che mắt, đến giờ tôi mới phát hiện ra chị ấy quá là đẹp đi!!!
Hồi trước tôi đã nói với bà rồi, nhưng bà còn bảo người ta phẫu thuật thẩm mĩ cơ mà...
Hayeong: Định mệnh! Câm mồm đi được không?
"Đúng là, cái hay không nói, đi nói cái dở, nữ thần của mình sao có thể phẫu thuật thẩm mĩ được, gương mặt kia có chỗ nào không tự nhiên chứ!", Hayeong lẩm bẩm, cúi đầu nhìn di động. Trong nhóm lại có người lên tiếng.
Tôi có kakaotalk của bác sĩ Lisa đấy, bà lấy không?
Hayeong: Lấy lấy lấy, bố ơi!
Một buổi sáng, Lisa bị tin nhắn Kakaotalk của Hayeong quấy rầy đến mức cô muốn chạy sang mắng cô nàng một trận. Cô cũng không biết vì sao Hayeong lại có số kakaotalk của mình, chỉ trong một buổi sáng mà cứ liên tục hỏi: Nữ thần ăn cơm chưa? – Chị đang làm gì đấy? – Có mệt không? – Em có mang hoa quả mẹ em bổ sẵn này, chị có ăn không?Lisa: Không cần đâu, bạn trai tôi cũng bổ trái cây cho tôi mang đi rồi.
Hayeong: Bạn trai chị tốt với chị thật đấy! Thế nữ thần có muốn ăn que cay không? Em mang cả que cay này.
Lisa: ...
Cô đã cho Hayeong ảo giác gì, mà cô nàng lại nghĩ rằng cô là người thích ăn que cay?
Lisa: Mang sang đây đi.
Ngồi trong văn phòng, nhận được tin nhắn này, Hayeong "yeah" một tiếng rồi xách giỏ đồ ăn vặt của mình sang phòng Lisa.
Lisa ngồi trước bàn máy tính, tay đang gõ bàn phím, bỗng nhớ đến tập tài liệu bác sĩ Ha giấu nhẹm đi dạo trước, nếu cô không nhìn nhầm, thì trên đó có tên của Oh Hanjun.
Lisa đang định tìm Oh Hanjun thì lại phát hiện ra mình không có số di động của cậu ta. Cô lập tức gửi tin nhắn cho Bambam.
Lalala: Có số điện thoại của Oh Hanjun không? Hoặc là kakaotalk cũng được.
Cậu ta không hồi âm. Lisa chán nản đặt di động xuống.
Đúng lúc này Hayeong xuất hiện ở cửa, trên mặt còn treo nụ cười thẹn thùng, cô nàng hỏi: "Em vào được không ạ?"
Lisa gật gật đầu, "Vào đi."
Cô đứng dậy, đi tới chỗ máy lọc nước rót cho Hayeong một cốc nước. Cô nàng kia có vẻ ngỡ ngàng, giơ cả hai tay ra nhận rồi cười hì hì: "Nữ thần, chị tốt quá."
"Rót cho cô cốc nước thôi mà cũng thành người tốt rồi?", Lisa cười, ngồi xuống sô pha rồi hỏi, "Cô ở khoa nào?"