35

116 11 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lisa giở mình, người nằm phía sau lưng phả hơi thở nóng rực vào cổ cô. Lisa rụt cổ lại, đưa tay lên sờ tóc anh, hơi gai tay. Cô vừa rút tay về thì lại bị người đàn ông nằm bên cạnh tóm lấy.

Jungkook híp mắt, anh hỏi bằng giọng khàn đặc, "Dậy rồi à?"

"Ừm, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng."

Jungkook đưa tay cô lên môi hôn một cái, lại nhân thể cọ cái cằm lún phún râu vào gáy cô.

"Á, ngứa quá.", Lisa khẽ giãy ra.

Jungkook dứt khoát xoay người cô lại, "Ngứa chỗ nào?", anh cười hỏi, tay tóm lấy eo cô, "Anh gãi cho em."

"Đừng nghịch nữa, em phải đi nộp báo cáo, về nhanh thôi."

Cô vừa nói vừa dậy đi rửa mặt, "Anh ở nhà chờ em nhé."

Jungkook cười một cái, nhìn cô lấy toner trên bàn trang điểm vỗ vỗ vào mặt, anh hỏi, "Bất ngờ đâu?"

"Đừng nóng, đợi trưa em về."

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu.

Lisa trang điểm, Jungkook cũng dậy đi lấy quần áo. Anh cởi bỏ bộ đồ ngủ trên người, từ trong gương, Lisa có thể nhìn thấy cơ bụng và cơ ngực săn chắc của anh.

Có vẻ anh không chú ý tới, hai tay giơ lên tròng cái áo thun vào người. Cổ áo được kéo qua mắt, rồi qua mũi của anh, thấy anh sắp mặc xong, Lisa vội vàng ngồi ngay ngắn, dường như người ban nãy nhìn trộm chẳng phải cô vậy.

Qua khóe mắt, Jungkook liếc cô, thấy cô ngồi nghiêm chỉnh, anh cong môi cười một cái rồi đi vào phòng tắm rửa mặt.

Lisa trang điểm xong thì xách túi đi ra, lúc xoay người định bảo Jungkook là cô về muộn một chút, thì lại thấy anh cũng đi ra theo, cô hỏi: "Anh đi đâu đấy?"

"Đưa em đến bệnh viện.", Jungkook đáp, tự nhiên nhấc túi xách ra khỏi vai cô, anh lại nói, "Nhân thể đến công ty, có cái dự án anh phải đến xem."

"Được.", Lisa nắm tay anh, "Đi thôi."

Jungkook cười, ôm eo cô, đầu ngón tay không quên vuốt ve vài cái.

...

Jungkook đưa Lisa đến bệnh viện xong liền lái xe đến công ty. Trụ sở chính của công ty ở Seoul, các thành phố khác cũng có mấy chi nhánh. 

Lần này Jungkook về, cũng coi như thỏa tâm nguyện của bố mẹ. Suy cho cùng thì họ chỉ có mỗi mình Jungkook, sản nghiệp quá nhiều, việc làm không xuể, từ lâu đã có dự định giao toàn bộ cho anh. Hiện tại anh đã trở về, khỏi cần nói cũng biết bố mẹ anh vui đến mức nào.

Từ sáng sớm, bố Jeon đã cử thư ký Lee xuống lầu đón Jungkook.

Tại sảnh một của công ty, thư ký Lee đang tán gẫu vui vẻ với hai cô lễ tân.

Thư ký Lee là thư ký của bố Jeon, một người đàn ông trung niên, tính tình rất hiền hòa. Bình thường ông rất ít khi xuống dưới, hầu hết là làm việc bên cạnh bố Jeon, hôm nay có vẻ như đang đợi ai đó. 

Một cô lễ tân đi rót cho ông cốc nước rồi hỏi: "Thư ký Lee, chú đang đợi ai ạ?"

Thư ký Lee nhận lấy cốc nước rồi cười, "Hôm nay con trai của chủ tịch đến, ông ấy bảo tôi xuống đón."

Dù sao cũng vẫn là cô gái trẻ, kiểu gì cũng có suy nghĩ này nọ với sếp, cô nàng rít rít hỏi: "Con trai chủ tịch chắc vẫn còn trẻ ạ?"

Thư ký Lee gật đầu, cười nói: "Năm nay hai sáu tuổi."

"Trẻ quá, trước giờ bọn cháu chưa từng thấy anh ấy."

"Ừm, cậu ấy mới chuyển ngành không lâu, trước kia là Thượng úy hải quân."

"Giỏi thế.", trong lòng hai cô gái trẻ bỗng có cảm giác sùng bái, một người nói, "Cháu đến đây mấy năm rồi mà chưa bao giờ gặp cả, hôm nay phải ngắm cho kỹ mới được."

Love ShineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ