26

179 13 1
                                    

Lisa còn chưa đến rất nhiều địa danh đẹp ở Incheon, Jungkook liệt kê thành một bảng dài rồi dẫn cô đi chơi đến tận tối, cuối cùng mệt quá nên cô nhất quyết không chịu quay về.

Ở đây là vùng núi, tối đến, đèn đuốc sáng trưng, người qua lại cũng không phải ít.

Thấy cô cáu kỉnh hệt như đứa trẻ con, Jungkook bật cười, đưa lưng về phía cô, cúi người xuống rồi nghiêng đầu nhìn cô, "Lên đi."

"Lên đâu?", Lisa biết mà còn cố hỏi.

"Tiểu tổ tông.", Jungkook cười nói, "Để người đàn ông của em cõng em nào."

Lisa đang có ý này, cô không do dự, hai tay quàng qua cổ anh. Jungkook thò tay qua khuỷu chân cô rồi xốc lên, sau đó nhíu mày nói: "Gầy quá."

Cõng trên lưng mà như chẳng cảm thấy gì.

Chẳng phải nói cũng biết Lisa vui đến mức nào, nhưng cô vẫn giả bộ phụng phịu, "Đâu có đâu, em béo lắm đấy."

Jungkook cười, "Có thể béo thêm một chút cũng được."

"Aaa!", Lisa đấm một cái vào lưng anh, "Anh đang chê em đúng không?"

Jungkook buồn cười, "Không, nhẹ thật mà, vừa gầy vừa thon thả, kiếp trước anh tạo được phúc gì hay cứu được cả hệ Ngân Hà mới có thể có bạn gái là Lili chứ."

Lisa vùi mặt vào cổ anh, lần này thì xấu hổ thật sự, "Xùy, anh đừng nói nữa."

"Không nghe nổi à?", Jungkook cười.

Lisa đáp: "Có ai điêu như anh đâu cơ chứ, khen người ta đến mức ấy cơ, chẳng chân thành tẹo nào cả."

Jungkook cúi đầu, gương mặt hiện đầy vẻ dịu dàng, "Tin anh đi, anh nói thật cả đấy."

Lisa tựa vào vai anh cười, vui vẻ đong đưa hai chân.

"Thôi nào.", Jungkook cõng cô lên tới đỉnh núi, "Còn đong đưa nữa là lại đau bụng đấy."

"Không sợ.", Lisa cười khì, chân vẫn tiếp tục đung đưa.

"Lát nữa mà kêu đau bụng là anh kệ em đấy nhé.", Jungkook cố ý trêu cô.

Lisa lừ mắt xem thường, "Ai cần anh lo."

"Anh, anh, anh, anh tự muốn lo đấy.", Jungkook bại trận.

Mải đấu võ mồm, hai người đã lên đến đỉnh núi từ lúc nào không hay. Nơi này là một mảnh đất bằng phẳng, có rất nhiều người chọn ở lại khu khách sạn ở đây để sáng mai có thể ngắm mặt trời mọc.

Jungkook cũng có kế hoạch này.

Jungkook cõng Lisa tới trước cửa khách sạn. Thấy có nhiều người, cô nằng nặc đòi xuống nhưng Jungkook chỉ nhếch miệng cười, "Lên thuyền giặc rồi mà còn đòi cơ hội xuống ư?"

Lisa đỏ mặt, ngoan ngoãn vùi đầu vào vai anh.

Jungkook cõng Lisa đi vào trong.

Anh lôi di động ra thanh toán, thấy cô lễ tân cứ nhìn chằm chằm vào Lisa, anh nhíu mày hỏi: "Sao vậy?"

"Anh ơi.", nhân viên lễ tân tỏ vẻ chu đáo, "Cái chị mà anh đang cõng ấy, chị ấy không thoải mái ạ?"

Sao Jungkook có thể không hiểu ra ý của cô lễ tân kia, đơn giản là đang nghi ngờ anh có phải tên tội phạm buôn bán phụ nữ hay đã cho Lisa uống thứ thuốc mê gì đó không. 

Anh đáp: "Đây là vợ tôi, cô ấy bị đau bụng."

Lisa: "...?". Vợ?

Nhân viên lễ tân: "À... Thế ạ? Vậy xin hỏi anh chị có mang chứng minh thư không ạ?"

Jungkook gật đầu, lấy chứng minh thư của mình ra rồi đưa cho lễ tân.

"Còn của chị ấy ạ?"

Lisa sực nhớ ra là mình không mang chứng minh, vừa định giải thích thì đã thấy Junhkook cất lời, "Bà xã, người ta hỏi em có mang chứng minh không kìa?"

Lisa ngẩng phắt đầu dậy, mặt đỏ bừng, cô nhìn anh một cái sau đó mới quay qua nhìn cô lễ tân rồi nói: "À... tôi quên không mang chứng minh, tôi đọc số cho cô... được không?"

Love ShineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ