Lisa ngồi trên đùi anh yên lặng nghe anh kể hết tất cả, bao gồm cả việc anh từng đi tìm cô một năm trước.
Jungkook giơ tay véo má cô, khóe miệng nhếch lên, anh an ủi cô: "Đừng buồn, chẳng phải bây giờ rất tốt rồi sao?"
"Jungkook.", Lisa nghẹn ngào, giọng nói vì khóc mà trở nên khàn khàn, cô hít mũi, ôm mặt anh rồi ngẩng lên nhìn anh bằng đôi mắt đỏ hoe, "Cả đời này, ngoan ngoãn ở bên em, đừng đi đâu cả."
"Được.", Jungkook đáp, "Được, anh đồng ý với em."
Đôi mắt anh hiện đầy vẻ đau lòng, anh đưa bàn tay ấm áp lên khẽ chạm vào mắt cô, rồi nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của cô, anh thấp giọng nói: "Đừng khóc, anh đau lòng."
"Anh đau lòng gì chứ.", Lisa nức nở, ôm cổ anh không chịu buông, "Em đau lòng còn không hết nữa là, anh đau lòng gì chứ."
"Không nỡ để em khóc, em khóc, anh khó chịu."
Jungkook liếm môi, yết hầu trượt lên xuống. Từng đi qua ranh giới giữa sự sống và cái chết, chuyện gì cũng từng nếm trải, thế nên anh cảm thấy, người con gái trong lòng mình lúc này đây mới là cả thế giới.
...
Hai người ngồi trên sô pha một lúc, đến khi muốn đi tắm thì lại phát hiện Jungkook không mang quần áo, chỉ có đúng một bộ đang mặc trên người.
Thế nên, hai người cùng nhau đi đến cửa hàng ở gần đó mua vài món. Tất cả do Lisa chọn, cô chọn áo màu trắng, xám, xanh biển, trừ màu đen thì không, quần thì chọn loại quần thể thao anh hay mặc mọi ngày.Jungkook nhìn đống áo, hiểu ngay tâm tư của cô, đơn giản là vì cảm thấy áo anh mặc hàng ngày quá đơn điệu. Anh khẽ cười, đứng phía sau vừa ôm eo cô vừa xem cô chọn quần lót cho mình.
Kiểu dáng quần lót khá đa dạng, tứ giác, tam giác, màu sắc cũng nhiều.
Mà, tầm mắt từ xung quanh bắn tới cũng rất nhiều...
Lisa xấu hổ, cô liếc nhìn xung quanh rồi nhỏ giọng hỏi, "Họ nhìn cái gì đấy?"
Jungkook không nhìn những người kia, chỉ cúi người thì thầm bên tai cô, "Có lẽ là nhìn em chọn quần áo cho người đàn ông của em, vừa chuyên chú vừa quyến rũ."
Lisa "xí" một tiếng, đừng tưởng cô không biết, họ đang nhìn anh thì có...
Người đàn ông này quá cuốn hút, gương mặt đẹp, vóc dáng cũng đẹp. Thật muốn nhốt anh ở trong nhà mà!
Trước giờ Lisa hay nghĩ gì nói nấy, cô hơi ngả về phía sau, mà Jungkook cũng ăn ý rướn người về phía trước, ghé mặt lại gần cô, cô liền nói bên tai anh: "Anh nói xem, sao anh lại quyến rũ người ta thế hả?"
"Đâu có quyến rũ ai đâu.", Jungkook buồn cười, yết hầu trượt một cái.Từ vị trí này, Lisa có thể nhìn thấy rõ yết hầu của anh, chỉ cảm thấy lúc nó trượt lên trượt xuống trông vô cùng gợi cảm.
Cũng đúng lúc này, người kia nhẹ nhàng hôn lên vành tai của cô một cái rồi nói vào tai cô: "Chỉ quyến rũ tiểu tổ tông của anh thôi."
Lisa cười, đứng thẳng người dậy, mặt đỏ ửng, hờn dỗi nói: "Không đứng đắn."
Jungkook ôm eo cô, nhỏ giọng nói, "Đi mua mấy bộ đồ ngủ đi..."
Lisa nhớ ra anh chưa có đồ ngủ, "Phải rồi, để em chọn cho anh."
"Vậy được.", Jungkook nói, "Anh cũng chọn cho em."
"Em có rồi mà."
Jungkook không đáp lời, kiên quyết chọn cho Lisa mấy bộ đồ ngủ...
Voan rất mỏng, vải thiếu chỗ này khuyết chỗ kia, kiểu dáng vô cùng đa dạng...
Thấy anh nghiêm túc chọn như vậy, mặt Lisa đỏ bừng, đành trốn sau lưng anh không dám nhìn ai.Vẻ mặt Jungkook vẫn như thường, chọn được kha khá rồi, thấy cô xấu hổ, anh giang một tay ra ôm cô vào lòng, khẽ bật cười, một tay khác đưa lên xoa đầu cô, sau đó hờ hững liếc nhìn mấy cô nhân viên vẫn cứ nhìn chằm chằm sang phía này.