Hôm nay, Lisa vẫn phải đi làm, còn Jungkook thì khá rảnh rang, anh định bụng sẽ đưa cô đến bệnh viện rồi gặp giáo sư Oh, sau đó mới đến công ty.
Mới đầu giờ sáng nhưng bệnh viện đã khá nhộn nhịp, tiếng trẻ con quấy khóc, tiếng loa thông báo, ồn ào, náo nhiệt.
Jungkook ôm eo Lisa đi về phía văn phòng, dọc đường đi gặp được không ít đồng nghiệp của cô, đám thực tập sinh đều không khỏi liếc nhìn anh.
"Anh chàng đẹp trai kia là ai đấy?"
"Có phải là bạn trai của bác sĩ Lisa không?"
"Hỏi thừa thế nhở? Ôm eo như thế rồi, không phải bạn trai mà lại xách túi cho bác sĩ Lisa à!"
Lisa loáng thoáng nghe thấy tiếng họ bàn tán, cô hắng giọng nói khẽ: "Jungkook, anh có thể tém tém lại một chút không?"
Sáng nay, thấy anh đi ra cửa theo, cô vốn nghĩ anh sẽ đưa cô đến cổng rồi đi luôn như hôm qua, không ngờ anh lại đi vào cùng. Đi vào cùng cũng được, nhưng anh lại cứ ôm eo cô, nhất là khi có đồng nghiệp nam đến chào hỏi, anh càng ôm chặt hơn.
Đang nghĩ đến đây thì có một vị bác sĩ trẻ đi đến, là đàn anh của Lisa, thấy Jungkook và Lisa, như đại đa số mọi người, anh ta tò mò hỏi: "Lisa, đây là?"
Jungkook mỉm cười, bàn tay ôm eo cô càng siết chặt hơn, anh đưa mắt nhìn cô, gương mặt hiện rõ vẻ "Em thử không giải thích rõ ràng xem, rồi đừng hòng đi làm nữa.".
Lisa thật thà nói, "Anh Lee, đây là bạn trai em."
"Sai rồi.", Junngkook khẽ cười, rồi giải thích bằng giọng điệu công khai chủ quyền rõ ràng, "Là chồng sắp cưới."
Lisa bất giác nhìn anh, trên mặt anh là nụ cười vô cùng ôn hòa, nhưng cô lại cảm thấy eo mình sắp bị anh vặn đứt rồi.
Cái tên này, ghen tuông thành nghiện luôn rồi.
Bác sĩ Lee hiểu ra, "à" một tiếng rồi giơ tay, "Chào anh."
Jungkook bắt tay với anh ta, bàn tay hơi dùng sức, "Chào anh."
Bác sĩ Lee: "..."
Sau khi Jungkook đưa Lisa đến văn phòng, hai người quấn quýt mất một lúc, rồi Lisa vừa thu dọn tài liệu vừa nói: "Em phải đi kiểm tra phòng bệnh đây, anh có muốn sang chỗ giáo sư Oh không?"
Jungko cũng đang có ý này, anh gật đầu, "Được."
Trước khi đi còn không quên hôn Lisa một cái.
...
Lisa mặc blouse trắng đi phía trước, phía sau là đám thực tập sinh cứ ríu rít hỏi, "Bác sĩ Lisa, cái anh đẹp trai vừa nãy là bạn trai chị ạ?"
Bác sĩ Lisa nghe thấy vậy thì nhíu mày, "Đúng, sao vậy?"
Cả đám lại nhao nhao lên, "Đẹp trai quá!... Chẳng trách bác sĩ Lisa không cho người khác cơ hội!"
Ở bệnh viện, Lisa có rất nhiều người theo đuổi, đây chẳng phải là chuyện bất ngờ. Nhưng bất ngờ là, hôm nay cô lại đưa bạn trai đến, mà lúc nhìn thấy người kia, ai nấy đều thầm hiểu, thì ra trong nhà bác sĩ Lisa có một anh chàng đẹp trai vô đối như vậy nên cô mới chẳng thèm để mắt đến mấy nam thần trong viện...