24

169 12 0
                                    

Vừa hay đến đèn đỏ, Jungkook cho xe dừng lại.

Sihyun vẫn đang ủ rũ vì tự biết mình nói sai, thì chợt Jungkook lại bảo, "Cậu cũng nói là người khác theo đuổi tôi đấy thôi, ngoài tiểu tổ tông nhà tôi ra, bao nhiêu năm qua, cậu có thấy tôi đối xử tốt với ai không?"

Lời vừa dứt, Lisa vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng bàn tay lại làm như tự nhiên đưa lên che miệng, đôi mắt không giấu nổi ý cười.

Sihyun gật đầu ngay lập tức, "Đúng, đúng, đúng! Jeon đội chưa từng để ý đến đám đó! Còn chẳng thèm liếc mắt nhìn nữa là!"

Quả thật, đã nhiều năm trôi qua, cậu ta luôn đi theo Jungkook, xung quanh anh có rất nhiều người phụ nữ ái mộ, tỏ tình với anh, nhưng anh đều không để ý đến, thậm chí nhiều khi anh còn tỏ ra phản cảm khi tiếp xúc với phái nữ nữa.

Dựa vào điểm này mới thấy, Jungkook đối xử với Lisa không giống thế.

Cách Jungkook đối xử với Lisa hoàn toàn khác với những cô gái khác.

Đèn xanh sáng lên.

Lisa vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, lòng lâng lâng vì câu nói vừa rồi của Jungkook. Chẳng liên quan đến chuyện thích hay không thích, biết một người nào đó đối xử với mình khác với những người khác, đương nhiên trong lòng sẽ cảm thấy đắc ý rồi.

Đang lúc đắc ý, từ phía sau có một bàn tay bỗng áp lên đầu cô, rồi giọng nói trầm khàn vang lên, "Vui à?"

Lisa không đáp lời, đuôi mắt cong cong bán đứng tất cả.

Jungkook nhếch miệng cười, đánh tay lái sang trái, nét mặt ôn hòa, anh cười nói, "Nhìn tiểu tổ tông nhà tôi vui chưa kìa."

Ba người ngồi ở phía sau lẳng lặng lườm nguýt, nói cứ như anh chẳng thích chút nào không bằng.

Cả quãng đường, Sihyun lảm nhảm không thôi, cậu ta buôn với Lisa từ thiên văn cho đến địa lý, Lisa cũng bị cậu ta chọc cho cười khúc khích.

Jungkook không nói gì, lúc xe dừng lại, vừa hay Sihyun đang kể chuyện cười, mặt Lisa đỏ gay lên, anh bèn nói: "Đến nơi rồi, nín cười đi xem nào."

Bốn người: "..."

Sihyun lại nói: "Jeon đội, anh có ngửi thấy mùi gì...?"

Lời còn chưa dứt thì đã bị chặn ngang.

"Ngửi thấy.", Jungkook dứt khoát thừa nhận, "Ông đây đang ghen đấy."

...

Ở nhà, Jintak nhiệt tình làm rất nhiều món ngon, bày đầy một bàn lớn ở sân sau. Vừa thấy khách đến, Jintak đã ra chào hỏi ngay, "Hello."

Sihyun làm quen rất nhanh, chỉ dăm ba câu đã xưng anh em với Jintak được.

Jinah nhào vào lòng Lisa rồi thủ thỉ: "Chị ơi, em nhớ chị quá."

Lisa khom lưng bế thằng bé lên, vừa bẹo má nó vừa nói: "Chị cũng nhớ em."

Cô vừa dứt lời thì chợt nghe thấy tiếng đập cửa ở sân trước.

Jungkook ra ngoài mở cửa, Lisa đặt Jinah xuống, vừa xoay người lại thì nhìn thấy một đoàn người mặc quân phục đi vào. Áng chừng khoảng mấy chục người, ai nấy đều liến thoắng: "Jeon đội, anh bất công thật đấy, đưa anh Si, anh Han với anh Heung về, không đưa bọn em đi cùng gì cả."

Jungkook đứng ở giữa sân, vươn tay đập bốp một cái vào đầu người vừa nói, "Xe chỉ đủ năm người, tôi với tổ tông nhà tôi, đằng sau còn có ba cái đuôi nữa, các cậu định ngồi vào đâu hả?"

Sihyun đứng ở đằng sau lừ mắt khinh bỉ, đúng là không lúc nào quên rải "cơm chó" mà.

Đám người mới tới đưa mắt nhìn vào bên trong thăm dò, vừa thấy Lisa đang ở trong nhà gọt táo thì nhao nhao lên, "Ôi giời ơi!!! Lão đại, ở chung rồi cơ đấy!"

Jungkook cười, không nói gì.

Anh xoay người, vừa đi vào vừa hỏi, "Các cậu đi hết thế này, họ không nói gì à?"

"Không sợ.", có người nói, "Bọn em xin phép mà."

"Tối nay mấy giờ phải về?", Jungkook hỏi, bàn tay lấy quả táo và con dao trên tay Lisa một cách tự nhiên, rồi anh trầm giọng nói: "Để anh."

Lisa không nghĩ nhiều, để kệ anh. Jungkook nhanh chóng gọt xong quả táo, bổ thành hai nửa, một nửa đưa cho Lisa. Cô nhận lấy, đang định đưa cho Jinah thì Jungkook chợt nói, "Tự em ăn đi, anh gọt cho nó sau."

Lisa gật đầu, đưa miếng táo lên miệng cắn. Vừa cắn được một miếng, cô liền nhìn thấy Jungkook bỏ miếng táo vốn sẽ cho Jinah vào miệng.

Lisa: "..."

Jinah đang ôm đùi Lisa: "..."

Đám người đang ồn ào ngoài sân: "..."

"Quả táo này không chia cho con được.", Jungkook ra vẻ đạo mạo mà giải thích, "Bố bổ cho con quả khác."

Mọi người đều chửi thầm, muốn ăn chung một quả táo với người đẹp thì nói thẳng ra, lại đi ghen tỵ với một đứa trẻ con, đúng là...

Jungkook nhanh chóng gọt xong quả táo cho Jinah, thằng bé nhận lấy, ngoan ngoãn ngồi gặm.

Jinah gọi với từ sân sau ra, "Vào đây đi, đừng đứng mãi ở đằng trước đấy nữa, ở đây mới có đồ ăn này! Có đồ nướng BBQ, có cả bia nữa."

Love ShineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ